LMHT: Đừng vội khẩu nghiệp đồng đội ngay khi họ vừa húc xịt chiêu cuối của Ornn, rất có thể bạn đang trách oan một người vô tội

Quá nhiều tình bạn xuống dốc chỉ vì chiêu cuối của Ornn.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi lớn và phức tạp với vô vàn những biến số khác nhau, vì vậy chắc chắn nó sẽ luôn tồn tại những lỗi game mà Riot không thể kiểm soát xuể, chúng ta cần phải thông cảm điều này. Thế nhưng với những bug đã xuất hiện từ cách đây cả "thế kỷ" mà ‘nhà phát triển đáng mến’ lại lẳng lặng bỏ qua thì có lẽ cần phải xem lại…

LMHT: Đừng vội khẩu nghiệp đồng đội ngay khi họ vừa húc xịt chiêu cuối của Ornn, rất có thể bạn đang trách oan một người vô tội - Ảnh 1.

Một bài post về lỗi "dê điên chạy quá tốc độ" khi sử dụng chiêu cuối của Ornn gần đây đã gây được nhiều sự chú ý khi đưa ra những bằng chứng vô cùng xác thực:

"Thằng bạn tôi húc xịt chiêu cuối của Ornn và nó đổ lỗi một cách nhảm nhí cho cái tốc độ bàn thờ của con dê – cơ mà hóa ra là nó nói thật…."

Đây là góc nhìn của chúng ta:

LMHT: Đừng vội khẩu nghiệp đồng đội ngay khi họ vừa húc xịt chiêu cuối của Ornn, rất có thể bạn đang trách oan một người vô tội - Ảnh 2.

Còn đây là góc nhìn của nó:

LMHT: Đừng vội khẩu nghiệp đồng đội ngay khi họ vừa húc xịt chiêu cuối của Ornn, rất có thể bạn đang trách oan một người vô tội - Ảnh 3.

Vô số phản hồi dành cho bài viết đã được đưa ra ngay sau đó, vui vẻ có, bức xúc có, ném !@# hội nghị cũng có luôn. Kết quả là đồng đạo bốn phương cùng hân hoan ngộ ra: lỗi hiếm gặp này đã có từ rất lâu, chỉ là dạo này có vẻ như nó đang xuất hiện nhiều hơn và rằng mình không phải là nạn nhân duy nhất…

1. Ơ thế ra thật à? Hôm qua vừa chửi thằng bạn ngu...

2. Quá nhiều mối quan hệ trở nên rạn nứt chỉ vì một con dê

- Đã ly dị vợ!

- Cứ tưởng thằng con mình bị thiếu thông minh vì không thể húc trúng chiêu cuối dù chỉ một lần.

3. Mấy thằng kia hãy vào đây xem rồi thừa nhận mình sai, tình bạn của chúng ta có thể quay trở lại sau một lời xin lỗi

4. Đây rồi đây rồi! Thứ mà chế vẫn tìm kiếm mấy ngày hôm nay

5. Hóa ra không phải chỉ mình tôi phải chịu đựng sự khủng khiếp này

6. Không phải chỉ mới mấy ngày hôm nay đâu, lỗi này có vài tháng rồi cơ..

- Và Riot thì mặc kệ!

7. Vài tháng trước LPL cũng bị dính một phát thì phải, sau đó họ khóa Ornn lại trong một ngày nhưng chẳng có thông báo sửa lỗi nào cả.

8. Hôm trước vừa tập chơi Ornn thì dính luôn cái này. Bị đồng đội chửi thậm tệ và tôi đã nghĩ rằng mình thật ngu...

9. Xin lỗi những người đã bị tôi cười nhạo vì điều này, vãi thật.

- Sau khi tìm hiểu thêm thì thật ra lỗi này có từ ngày mà Ornn mới chào đời rồi

10. Thật ra nếu đã master Ornn rồi thì các chú vẫn có thể căn thời gian và húc trúng nó bằng linh cảm mà thôi, lol !!

Hy vọng rằng lỗi này sẽ sớm được Riot giải quyết trong tương lai gần, trên thực tế nó đã làm ảnh hưởng đến cả những giải đấu chuyên nghiệp, không chỉ là LPL mà còn có cả LCS và LCK. Và nếu tình trạng "dê điên" vẫn còn tiếp tục tái diễn, tình bạn sẽ thật mong manh khi có người nào đó cứ mãi húc thẳng vào hư vô.