LMHT: EDG xuất sắc đánh bại DK để lên ngôi vô địch CKTG 2021, Flandre và Scout sắm vai “người báo thù”

Giống như 2 cặp trận Bán Kết, trận Chung Kết CKTG 2021 cũng đã đem lại cho người xem 5 ván đấu cực kì mãn nhãn.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 1 tháng khởi tranh, CKTG 2021 đã đi đến hồi kết với cặp trận Chung Kết giữa DAMWON KIA và Edward Gaming. DK là đội được đánh giá nhỉnh hơn trước khi trận đấu diễn ra tuy nhiên EDG cũng đang tràn đầy sự tự tin để có thể làm nên lịch sử trong trận Chung Kết CKTG đầu tiên của mình.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, đại diện của 2 bên là ShowMaker và Meiko đều tỏ ra vô cùng quyết tâm để biến trận Chung Kết CKTG trở nên “nhàm chán”. Cả 2 đều khẳng định tỉ số sẽ là 3 – 0 dành cho đội tuyển của mình cùng với thế trận 1 chiều.

Cả 2 đội bước vào trận Chung Kết với sự tự tin cao độ
Cả 2 đội bước vào trận Chung Kết với sự tự tin cao độ

Bước vào trận Chung Kết, cả 2 đội đã trình diễn tất cả những gì tinh túy nhất đang sở hữu. Liên tục là những tình huống ăn miếng trả miếng, giằng co trong từng pha giao tranh hay tranh chấp mục tiêu lớn.

Cùng với đó rất nhiều bài “dị” đã được sử dụng như Zilean hỗ trợ, Malzaha đường giữa, Gragas đường trên,.. và đều mang lại những sự hiệu quả nhất định. Sau 4 ván đấu, mỗi bên đều có được 2 chiến thắng và đẩy trận Chung Kết đến ván 5 quyết định.

Trận Chung Kết được kéo đến ván 5 quyết định
Trận Chung Kết được kéo đến ván 5 quyết định

Trong 1 ngày mà người đi rừng trẻ JieJie khóa chặt Canyon, các vị trí trong đội hình EDG cũng thi đấu cực kì xuất sắc và gắn kết, EDG đã làm nên lịch sử khi vượt qua DK ở game 5 và chính thức trở thành tân vương của CKTG 2021.

Đây là kết quả rất xứng đáng với những gì EDG đã thể hiện trong suốt kì CKTG vừa qua. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Flandre và Scout đều lộ diện là “người báo thù”. Trong khi Flandre cho biết đã được SofM nhờ trả thù sau khi Suning bị chính DK đánh bại ở trận Chung Kết CKTG 2020 thì Scout cũng chia sẻ đã giúp Faker trả được món nợ với DK ở mùa giải năm nay.

EDG lên ngôi vô địch 1 cách hoàn toàn xứng đáng
EDG lên ngôi vô địch 1 cách hoàn toàn xứng đáng

Flandre muốn giành chiến thắng này cho SofM và tập thể Snake cũ
Flandre muốn giành chiến thắng này cho SofM và tập thể Snake cũ

Scout vốn xuất thân từ lò đào tạo SKT tuy nhiên anh chàng debut vào thời điểm đỉnh cao của Faker nên không có cơ hội thể hiện nhiều. Dù vậy, Scout luôn tôn trọng và hâm mộ Faker và nhiều khả năng chính Quỷ Vương là động lực để Scout có thể tỏa sáng như ngày hôm nay.

Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Scout cũng được bình chọn là MVP của trận Chung Kết CKTG 2021.

Scout được bầu chọn là MVP của trận Chung Kết CKTG 2021
Scout được bầu chọn là MVP của trận Chung Kết CKTG 2021

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.