LMHT: EGO hẹn “phân tài cao thấp” với Levi ở CKTG 2022, tuyên bố sẽ chỉ chịu thua trước 1 người

Sau VCS Mùa Đông 2021 thành công cùng Cerberus Esports, EGO đang tràn đầy tự tin để bước vào mùa giải mới.

Sau 1 tháng rưỡi tranh tài, VCS Mùa Đông 2021 đã chào đón nhà vô địch mới mang tên Cerberus Esports sau khi Khuyển Vương 3 đầu vượt qua GAM Esports ở trận Chung kết với tỉ số 3 – 2. Đây là một kết quả không nhiều người nghĩ đến trước khi giải đấu diễn ra nhưng nó lại cực kì thuyết phục nếu như nhìn vào màn trình diễn của CES xuyên suốt mùa giải.

CES kết thúc giai đoạn vòng bảng với chỉ duy nhất 1 trận thua, sau đó dễ dàng vượt qua LX ở trận Bán kết và tiếp tục kết liễu GAM ở trận Chung Kết. Điều đáng nói đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của CES trước GAM tại VCS Mùa Đông 2021, thứ mà rất nhiều đội tại VCS mong muốn làm được.

CES lên ngôi vô địch VCS Mùa Đông 2021
CES lên ngôi vô địch VCS Mùa Đông 2021

Một trong những sự khác biệt của CES so với mùa Xuân là sự comeback của EGO ở khu rừng. Sự quay trở lại của EGO dường như đã tiếp thêm động lực giúp những người đồng đội thi đấu cực bay.

Bản thân EGO cũng thi đấu cực kì xuất sắc mặc dù mới trở lại sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu vì lí do sức khỏe. Anh chàng tiếp tục được coi là “khắc tinh” của Levi khi 1 lần nữa lấy chức vô địch từ tay Captain, trước đó là chiếc cúp VCS Mùa Hè 2020.

Sự quay trở lại kịp thời của EGO giúp CES có 1 mùa giải thăng hoa
Sự quay trở lại kịp thời của EGO giúp CES có 1 mùa giải thăng hoa

Mới đây, EGO đã đăng tải story với hình ảnh là đoạn chat cùng Levi. Cụ thể, 2 người đã dành những lời chúc mừng năm mới cho nhau. Cùng với đó, EGO đã hẹn Levi “phân tài cao thấp” ở CKTG 2022, khẳng định việc giữa 2 người ai hơn ai không quan trọng.

Dẫu vậy, EGO vẫn không quên “chốt” lại 1 câu chỉ được thua SofM. Có thể thấy được sự ngưỡng mộ mà EGO dành cho thần tượng của mình là lớn như thế nào.

EGO hẹn Levi ở CKTG 2022
EGO hẹn Levi ở CKTG 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

MỤC LỤC [Hiện]