LMHT: Faker đem "đấng" Yasuo gánh team giúp SKT T1 lội ngược dòng thần thánh trước kt Rolster

Faker và Effort có trận đấu xuất sắc khi đã giúp SKT T1 trở lại để giành chiến thắng trước kt.

Ván 1

Cấm – Chọn

Cả SKT T1 đã lựa chọn đội hình có nhiều khả năng khống chế để dồn chết 1 mục tiêu trong ván 1 với rất nhiều khống chế cứng đến từ cả 5 vị tướng. kt Rolster cũng đáp trả với những vị tướng có khả năng bảo kê rất tốt là Tahn Kench, Kindred cũng như 2 con bài rất trâu ở thời điểm hiện tại là Ornn cùng với Swain. Deft có mình tướng tủ Ezreal phù hợp để chạy trốn những pha dồn khống chế vá sát thương vào mình.

Cấm và chọn cực kì hấp dẫn đến từ 2 đội

kt Rolster đã khởi đầu rất thuận lợi khi đường dưới của họ sớm có chiến công đầu ngay từ lv1. Với lợi thế lớn, cả Mata lẫn Deft đều rất thoải mái di chuyển và gây sức ép lên khắp bản đồ. Khi mà SKT T1 không thể có thế trận tốt và ép các đường thì lượng khống chế của SKT T1 cũng vô nghĩa khi không hề có sát thương dồn thêm vào kt Rolster trong khi toàn bộ đội hình của kt Rolster lại rất mạnh. Thế trận lăn cầu tuyết của kt được cụ thể hóa bằng bùa lợi Baron rất dễ dàng và sau 33 phút, kt đã có được chiến thắng trong ván 1.

Chiến thắng dễ dàng của kt Rolster trong ván 1

Ezreal của Deft quá xuất sắc trong ván 1

Highlight ván 1

Ván 2 

Cấm - Chọn

Nếu như kt tiếp tục giữ một đội hình phổ thông như ván 1 họ đã thi đấu rất tốt thì SKT quyết định không sử dụng xạ thủ đường dưới trong ván đấu này mà thay vào đó là bộ đôi Pyke - Morgana, Faker mang Yasuo ra đường giữa để đối đầu với Zoe của Ucal.

Đường trên của 2 đội là những vị tướng sát thương vật lí có thể gánh team rất tốt

Cũng giống như trong ván 1, với đội hình có thiên hướng đẩy đường, kt Rolster tiếp tục có một khởi đầu suôn sẻ nhưng những lợi thế của họ không thực sự lớn để có thể tạo thành một quả cầu tuyết. Ngược lại bên phía SKT, họ đã thi đấu tập trung hơn rất nhiều và tận dụng rất tốt việc kiểm soát tầm nhìn để ăn lén thành công Baron mặc dù sau đó kt Rolster có đáp trả bằng con Baron tiếp theo. Tuy nhiên vói bùa lợi này, kt không cụ thể hóa được bằng các công trình mà ngược lại, họ lại quá tham trong việc bắt lẻ các thành viên SKT cũng như để quá nhiều điểm hạ gục vào tay Yasuo của Faker và cuối cùng phải trả giá bằng cả ván đấu.

Tỉ số được cân bằng 1-1 sau ván 2

Yasuo của Faker đã gánh cả SKT T1

Highlight ván 2

Ván 3

Cấm - Chọn

Thi đấu quá tốt trong ván 2, SKT T1 tiếp tục trung thành vói bộ đôi Morgana – Pyke đường dưới. Ngoài ra Sejuani tiếp tục được Blank lựa chọn trong cả 3 ván đấu hôm nay để đối đầu với Kindred bên kia. kt Rolster cũng chủ động chọn đội hình đánh về cuối trận rất mạnh ở đường trên cũng như Ryze cho Ucal. Ezreal tiếp tục có trong tay Deft.

Cùng với Faker trong ván 2, Effort tiếp tục là tâm điểm khi trong ván đấu này, hỗ trợ của SKT đã thi đấu tự tin hơn rất nhiều và tạo nên một thế trận rất thuận lợi cho những người đồng đội. Với một quả cầu tuyết được lăn, SKT không cho kt một cơ hội nào để chống cự. Thắng lợi áp đảo trong ván 3 giúp SKT giành chiến thắng chung cuộc 2-1 đầy căng thẳng.

Effort có ván đấu xuất sắc cùng Pyke

Highlight ván 3