LMHT: Faker run rẩy, Wolf cũng chết lặng và rơi nước mắt khi chứng kiến SKT thua cuộc

Có những khoảnh khắc nhiều CĐV không để ý nhưng nó lại phản ánh nỗi tột cùng thất vọng của SKT trong trận đấu với G2 Esports.

Là một trong những cặp đấu đáng được chờ đợi nhất tại CKTG 2019, SK Telecom T1 buộc phải loại bỏ G2 Esports nếu muốn chạm tay vào Summoner's Cup một lần nữa. Ngoài ra, đại diện từ Hàn Quốc cũng rất khao khát có thể trả được món nợ đã vay của G2 Esports tại MSI vừa qua. Nhưng cuối cùng, SKT lại một lần nữa phải ôm hận trước sự xuất sắc của đại diện đến từ châu Âu.

LMHT: Faker run rẩy, Wolf cũng chết lặng và rơi nước mắt khi chứng kiến SKT thua cuộc - Ảnh 1.

Với Faker, mọi thứ đã sụp đổ. Công bằng mà nói, Quỷ Vương không có được phong độ cao nhất trong loạt BO5 này. Anh mắc nhiều sai lầm, điển hình như tình huống Ryze sử dụng chiêu cuối để băng trụ trong ván 3. Ngoài ra, tình huống Faker đứng một mình phá mắt ở ván 4 đã mở ra cơ hội để G2 Esports có thể tấn công vào vị trí này, đồng thời kết thúc ván đấu BO5 hấp dẫn nhất lịch sử LMHT.

LMHT: Faker run rẩy, Wolf cũng chết lặng và rơi nước mắt khi chứng kiến SKT thua cuộc - Ảnh 2.

Bà của Faker cũng là một trong những khán giả đặc biệt theo dõi trận đấu tại nhà thi đấu tối qua

Có thể hiểu NHM không để ý nhưng thực sự, nhưng Faker đã run rẩy. Trong một đoạn clip quay lại khuôn mặt của Faker sau pha giao tranh thất bại, chúng ta có thể thấy những ngón tay của Faker đã run rẩy thế nào khi bị hạ gục.

LMHT: Faker run rẩy, Wolf cũng chết lặng và rơi nước mắt khi chứng kiến SKT thua cuộc - Ảnh 3.

Tình huống trên diễn ra ở phút thứ 32 của ván đấu thứ 4. Trong những nỗ lực cuối cùng, Faker dùng cả tốc biến và chiêu cuối, dồn mọi thứ nhằm khiến G2 Perkz bốc hơi. Tuy nhiên Yasuo đã chặn Tường Gió, đồng thời phản ứng quá nhanh khiến Faker bị rơi vào "thiên la địa võng" và phải nằm xuống. Sau tình huống này, G2 Esports có được con Baron và tạo tiền đề để kết thúc ván đấu.

Các BLV quốc tế liên tục đề cập đến việc Faker run rẩy thế nào sau pha giao tranh thất bại

Thất bại của SKT khiến NHM của họ tan nát cõi lòng. Wolf cũng không phải ngoại lệ. Cựu tuyển thủ của nhà vô địch LCK cũng trực tiếp casting trận đấu này trên kênh stream của mình. Trong pha giao tranh cuối cùng, Wolf rất kì vọng SKT có thể làm nên điều gì đó nhưng mọi thứ đã trở nên bất khả thi.

Sau tình huống này, cựu tuyển thủ của SKT chết lặng. Trên kênh stream, anh dành những lời ngợi khen cho G2 Esports. Đồng thời, Wolf cũng kêu gọi các fan đừng chỉ trích SKT nữa. "Họ đã làm quá tốt. Chúng ta buồn 1 thì Faker và các đồng đội buồn 10. Đừng chỉ trích họ. Thay vào đó, hãy đồng hành cùng họ ngay cả trong lúc thất bại", Wolf kêu gọi khán giả trên kênh stream. Sau đó, anh chàng cố gắng giấu đi những giọt nước mắt buồn bã và tắt webcam để không ai thấy được cảnh này.

Với những gì đã diễn ra, chắc chắn SKT sẽ phải mất một thời gian rất dài để có thể nuốt trôi thất bại này.