LMHT: “Faker Slayer” comeback với vai trò mới, đặt mục tiêu trở thành “người đặc biệt”

Sự quay trở lại này đang khiến các fan cảm thấy vô cùng thích thú và háo hức.

MỤC LỤC [Hiện]

Thị trường chuyển nhượng LCK đang vô cùng sôi động với liên tiếp những sự hoán chuyển nhân sự giữa các đội tuyển. Hòa chung vào không khí đó, các fan LCK nói riêng và LMHT nói chung đang rất mong chờ vào sự quay trở lại của Pawn – Cựu Vương CKTG 2014 khi anh chàng này đang có ý định comeback sau khoảng thời gian rời xa sân chơi LMHT chuyên nghiệp.

Vào tháng 5/2019 vừa qua, Pawn tuyên bố giải nghệ trong màu áo Kingzone DragonX vì lý do sức khỏe. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh chàng đã dành được rất nhiều danh hiệu cao quý như LCK, LPL, MSI 2015 và cả chức vô địch CKTG 2014.

Pawn cùng SamSung White vô địch CKTG 2014
Pawn cùng SamSung White vô địch CKTG 2014

Pawn cũng được fan đặt cho biệt danh là “Faker Slayer” (khắc tinh của Faker) khi anh chàng luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ Vương mỗi lần đối đầu. Mới đây, Pawn đã thông báo về việc sẽ quay trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp nhưng với vai trò hoàn toàn mới là HLV.

Mục tiêu của Pawn rất rõ ràng khi anh chàng muốn làm điều chưa từng có trong lịch sử LMHT: là người đầu tiên vô địch CKTG với tư cách tuyển thủ lẫn HLV. Hiện Pawn đang tìm kiếm một đội tuyển để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. “Faker Slayer” cũng để ngỏ khả năng xuất ngoại để tìm kiếm cơ hội.

Pawn thông báo sẽ trở lại với vai trò 1 HLV
Pawn thông báo sẽ trở lại với vai trò 1 HLV

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.