LMHT: Faker tạo ra kỉ lục tại CKTG 2021 dù dừng bước sớm

Sức hút của Faker và T1 là vô cùng ấn tượng khi anh cùng đồng đội vừa tạo ra kỉ lục mới tạo CKTG năm nay mặc dù phải dừng chân ở bán kết.


Loạt trận BO5 giữa T1 và DK trong khuôn khổ bán kết CKTG 2021 có lẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc nhất. DK tỏ ra là đội xuất sắc hơn và đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 trước Faker và đồng đội. Mặc dù phải dừng chân ở bán kết nhưng Quỷ Vương Faker vẫn tạo ra những kỉ lục ấn tượng tại CKTG năm nay.

Trận bán kết 1 giữa T1 và DK vừa qua đã đạt tổng cộng 3,5 triệu lượt xem trực tiếp trên tất cả các nền tảng như Twitch, YouTube, AfreecaTV… (trong đó chưa tính các nền tảng của Trung Quốc). Nếu chỉ tính riêng khuôn khổ CKTG 2021 thì đây là trận đấu sở hữu lượt xem cao nhất, bỏ xa trận tứ kết giữa MAD và DK (2,3 triệu lượt xem) và cả trận chung kết LCK mùa Hè 2021 của chính T1 và DK (1,3 triệu lượt xem).

LMHT: Faker tạo ra kỉ lục tại CKTG 2021 dù dừng bước sớm

Trước khi trận Chung kết CKTG 2021 diễn ra, Faker và T1 góp mặt ở 3 trong số 5 trận đấu có lượt xem trực tiếp cao nhất, đủ để thấy sức hút ấn tượng của Quỷ Vương và đồng đội. Kỉ lục trận đấu sở hữu lượt xem trực tiếp cao nhất của CKTG đang là trận đấu giữa T1 và G2 trong khuôn khổ bán kết CKTG 2019 với gần 4 triệu lượt xem.

LMHT: Faker tạo ra kỉ lục tại CKTG 2021 mặc dù phải dừng chân tại bán kết
Kỉ lục lượt xem trực tiếp đang thuộc về trận đấu giữa G2 và T1 tại bán kết CKTG 2019.

Thậm chí dù chỉ mới là trận bán kết của CKTG 2021 tuy nhiên cuộc đụng độ giữa T1 và DK lại sở hữu lượt xem trực tiếp gần đuổi kịp trận chung kết giữa DWG và Suning tại CKTG 2020 là 3,89 triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi hai đội tuyển này phải chạm trán nhau ngay ở vòng bán kết, bởi nếu đây là trận chung kết của giải đấu năm nay, chúng ta hoàn toàn có thể chứng kiến thêm một kỉ lục nữa được xác lập với sự góp mặt của Faker và T1.

LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Riot nâng cấp Vi tại phiên bản 11.22
LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Riot nâng cấp Vi tại phiên bản 11.22
Để chuẩn bị màn ra mắt hoành tráng của Vi, một trong những nhân vật chính của phim Arcane, Riot Games đã quyết định tăng sức mạnh cho cô.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?