LMHT: Fan hâm mộ Bắc Mỹ nói gì khi biết Levi muốn rời GAM sang LCS NA thi đấu?

 Ai đó vì Chúa mời cậu ấy về ngay hộ tôi...

Trong video phỏng vấn mới đây của Levi với Travis Gafford, người đi rừng tài năng của GIGABYTE Marines đã có những chia sẻ về việc muốn tới 1 đội tuyển LMHT Bắc Mỹ thi đấu. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận của game thủ trên toàn thế giới, đặc biệt là các fan hâm mộ tại LCS NA. Hiện tại, chủ đề này vẫn đang rất hot tại Reddit và bây giờ hãy cùng chúng tôi đến với 1 vài bình luận tiêu biểu nhé.

Levi trả lời phỏng vấn

- Về vấn đề giữa NA và EU : Tôi không cho rằng Levi đã nói NA “chuyên nghiệp và thành công hơn” EU (lí do vì sao ngay sau đó cậu ta phải sửa lại khi Travis hỏi vì sao NA cứ tụt hậu trong những giải đấu quốc tế) – Levi nói rằng NA LCS bùng nổ và cạnh tranh giữa các team nhiều hơn, và đó sẽ giúp cậu ta tạo dựng tên tuổi cho mình. Tổng kết lại thì tôi cho rằng cậu ta nghĩ rằng NA có vẻ vui vẻ hơn EU.

- Về việc thi đấu cho một team học viện : Đáng tiếc rằng người phiên dịch không rõ ý lắm. Travis hỏi về Levi việc suy nghĩ thế nào về vấn đề khi không có một suất thi đấu chính đấu chính thức nhưng Levi lại nghe thành liệu cậu ta có muốn vào một “team ổn định” hay “một team mới phát triển”.

Levi bất lực nói Chúng tôi đã cố gắng giao tiếp bằng Ping hết mức có thể, nhưng không hề dễ dàng một chút nào

- Steve ơi có chuyện cần ông giúp nè (Steve là chủ của Liquid, nổi tiếng với meme dùng tiền đè chết người)

- Steve chắc đang book máy bay đến Việt Nam rồi

- Ai đó vì Chúa mời cậu ấy về ngay hộ tôi

- Levi có thể chơi thêm một mùa giải tại VN trong khi học tiếng Anh. Vì dù sao giao tiếp cũng là một vấn đề lớn khi chuyển đến EU/NA.

Levi bất lực nói Chúng tôi đã cố gắng giao tiếp bằng Ping hết mức có thể, nhưng không hề dễ dàng một chút nào

- Ông quên rằng trong AllStar team của Levi chỉ giao tiếp bằng ping mà cũng "hành nát" NA đó à?

- Tôi muốn đội nào đó chiêu mộ Levi ngay đó, nhưng phải là một trong những đội top đầu nhé. Cậu ấy là một người đi rừng tốt có thể đánh ngang tay với các tuyển thủ từ Hàn, và sẽ thật đáng tiếc nếu cậu ấy không đến được với CKTG.

- Levi bá đạo đến độ nếu một team LCS nào đó mời cậu ta về, thì trong hợp đồng phải có điều khoản bắt buộc các thành viên khác phải học tiếng Việt để giao tiếp thì có.