LMHT: Fiora, Leona và Lulu sẽ nhận trang phục Hàng Hiệu, Điểm Hàng Hiệu sẽ bị xóa vào năm 2021 - eSports

Ngoài ra Riot cũng lên kế hoạch mở Cửa Hàng Hàng Hiệu để người chơi đổi điểm lấy trang phục, chìa khóa Hextech, Tinh Hoa Cam, ...

Bắt đầu từ năm 2018, Riot Games đã giới thiệu nhóm trang phục mới có tên gọi là Hàng Hiệu. Theo đó, Riot Games sẽ thiết kế 1 trang phục và đồng thời tạo thêm một phiên bản Hàng Hiệu với tông màu vàng sáng. Nếu muốn sở hữu trang phục này, người chơi sẽ cần phải cày nhiệm vụ trong game từ đó tích điểm và mua chúng.

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của Riot Games, hệ thống điểm cũng như trang phục Hàng Hiệu sẽ bị chấm dứt vào năm 2021. Người chơi vẫn có thể sử dụng tiền trong game để mua dòng trang phục này cho đến giữa năm 2021. Tuy nhiên sau đó, Điểm Hàng Hiệu sẽ được thay thế bằng một hệ thống mới.

LMHT: Fiora, Leona và Lulu sẽ nhận trang phục Hàng Hiệu, Điểm Hàng Hiệu sẽ bị xóa vào năm 2021LMHT: Fiora, Leona và Lulu sẽ nhận trang phục Hàng Hiệu, Điểm Hàng Hiệu sẽ bị xóa vào năm 2021

Riot Games chia sẻ cụ thể hơn tại trang chủ Liên Minh Huyền Thoại như sau: “Khoảng giữa năm 2021, chúng tôi sẽ thiết lập lại luật đối với những trang phục hiếm và độc quyền, kể cả việc chấm dứt trang phục Hàng Hiệu”. Ngoài ra họ còn tiết lộ rằng Fiora, Leona và Lulu đã được lên danh sách sở hữu trang phục Hàng Hiệu mới trong năm 2021.

LMHT: Ornn Thần Rừng sẽ là trang phục từ thiện đi kèm giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2020LMHT: Ornn Thần Rừng sẽ là trang phục từ thiện đi kèm giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2020
LMHT: Ornn Thần Rừng sẽ là trang phục từ thiện đi kèm giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2020
Ngoài ra, toàn bộ doanh thu từ trang phục Ornn Thần Rừng được bán tại Siêu Sao Đại Chiến 2020 sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện của Riot Games.

Hiện tại, theo dự kiến Soraka Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu sẽ ra mắt tại phiên bản 10.24. Trong khi đó tới phiên bản 10.25, trang phục Diana Hàng Hiệu (vẫn chưa rõ chủ đề là gì) sẽ được ra mắt.

Cửa Hàng Hàng Hiệu sẽ được mở lại vào ngày 9.12 và đóng vào ngày 28.1. Cửa hàng này sẽ cho phép người chơi đổi điểm lấy trang phục, biểu tượng, biểu tượng cảm xúc, chìa khóa Hextech và Tinh Hoa Cam. Sau đó các trang phục Hàng Hiệu của Fiora, Leona, Lulu và 1 tướng có tầm ảnh hưởng nhất tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp trong năm 2020 (vẫn chưa xác định được là vị tướng nào).