LMHT: GAM chia tay HLV ban/pick sau VCS Mùa Đông 2021, báo hiệu mùa chuyển nhượng nhiều biến động sắp tới?

Không thể bảo vệ thành công chức vô địch, GAM Esports đã bắt đầu có những động thái nhằm chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

Bước tới VCS Mùa Đông 2021 với tư cách là đương kim vô địch, GAM Esports được nhận định có cơ hội lớn để bảo vệ thành công ngôi vương. Sức mạnh của GAM thậm chí còn mạnh hơn giải mùa Xuân với việc bổ sung xạ thủ Divkid.

Ngoại trừ tuần 1 khá chật vật khi phải nhận 2 thất bại thì nhìn chung GAM Esports đã có những màn trình diễn khá tốt. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ để GAM có thể vượt qua 1 CES quá toàn diện ở mùa giải năm nay. Để thua CES ở 2 trận vòng bảng lượt đi và về, GAM tiếp tục phải khuất phục trước Khuyển Vương 3 đầu ở trận Chung Kết và ngậm ngùi nhận giải Á Quân tại VCS Mùa Đông 2021.

GAM Esports về nhì tại VCS Mùa Đông 2021
GAM Esports về nhì tại VCS Mùa Đông 2021

Sự thất bại của GAM tại VCS Mùa Đông 2021 báo hiệu sẽ có những biến động lớn về mặt nhân sự trong khoảng thời gian sắp tới. Tương lai của Levi cũng sẽ là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm khi Captain từng úp mở việc xuất ngoại sau khi cùng GAM hoàn thành giải đấu Mùa Đông.

Mới đây, GAM đã chính thức nói lời chia tay với thành viên đầu tiên. Khá bất ngờ khi không phải bất kì tuyển thủ nào, Phân tích viên Scary mới là người rời đội tuyển áo vàng đen. Tại GAM, Scary đảm nhiệm vai trò hỗ trợ bộ đôi đường dưới và trở thành HLV ban/pick tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua.

Scary là người đầu tiên nói lời chia tay GAM sau VCS Mùa Đông 2021
Scary là người đầu tiên nói lời chia tay GAM sau VCS Mùa Đông 2021

Rời GAM Esports, Scary nhiều khả năng tái hợp với Thầy Ba tại SBTC Esports khi Tam Kê đang có cuộc cải tổ lớn về mặt nhân sự. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]