LMHT: GAM Esports công bố tân binh thứ 2 của mùa giải mới, cái tên khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ

GAM Esports vẫn đang có những động thái chuẩn bị cho VCS hè 2021.

Kết thúc VCS xuân 2021 vừa qua, GAM Esports đã có 1 sự kiện quan trọng khi chính thức đổi chủ sở hữu, nhận đầu tư khủng từ NRG.Asia. Với quyết tâm rất lớn tại mùa giải mới, GAM Esports đã đưa ra quyết định chưa từng có trong lịch sử thành lập đội đó là giữ nguyên đội hình tại giải mùa xuân để tiếp tục thi đấu tại VCS hè 2021. Động thái này của GAM Esports sẽ giúp đội tuyển giữ được sự ổn định và không mất nhiều thời gian để làm quen lại sau kì nghỉ giữa 2 mùa.

Đội hình chính của GAM Esports tại VCS hè 2021 được giữ nguyên so với mùa xuân

Giữ nguyên đội hình chính, tuy nhiên GAM Esports vẫn có những sự bổ sung nhân sự mới và sẵn sàng thi đấu khi đội tuyển cần. Mới đây, đội tuyển áo vàng đen liên tiếp công bố thêm 2 tân binh. Ngoài hỗ trợ Hankay đã được GAM Esports điền tên vào đội hình công bố trước đó thì nhà vô địch VCS xuân 2021 bất ngờ cho ra mắt tài năng trẻ sinh năm 2003 ở vị trí đường giữa với cái tên 2T. Được biết 2T từng thi đấu ở vị trí đường trên cho Puppies Esports và đã có thành tích ở một số giải bán chuyên. Tân binh mới của GAM Esports khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi lẽ đội tuyển áo vàng đen đã không chọn việc chiêu mộ 1 tuyển thủ đã có kinh nghiệm thi đấu mà thay vào đó là 1 tài năng trẻ còn ít được biết đến.

GAM liên tiếp công bố 2 tân binh

Với việc GAM đang sở hữu 1 Kati vẫn rất ổn định và ngày càng hoàn thiện, khả năng thi đấu của 2T tại VCS hè 2021 sẽ là không cao. Tuy nhiên việc gia nhập GAM Esports chắc chắn sẽ giúp 2T học hỏi được rất nhiều điều khi được làm việc trong môi trường cực kì chuyên nghiệp cùng những tuyển thủ hàng đầu VCS.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]