LMHT: GAM Esports đưa ra quyết định chưa từng có trong lịch sử thành lập đội, hướng tới 1 mục tiêu duy nhất tại VCS hè 2021

GAM Esports đang cho thấy quyết tâm cực lớn trước thềm mùa giải mới.

Tại VCS xuân 2021, GAM Esports đã cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với các đội thủ khác khi không mất nhiều khó khăn để giành chức vô địch. Tuy nhiên, rất đáng tiếc khi đội tuyển áo vàng đen đã không thể tham dự MSI 2021 trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Dẫu vậy, GAM Esports vẫn có một sự kiện quan trọng khi chính thức đổi chủ sở hữu, nhận đầu tư khủng từ NRG.Asia. Ngoài các đãi ngộ tốt hơn về lương bổng, NRG.Asia đã cung cấp cho GAM 1 Gaming House mới cực hoành tráng giúp các tuyển thủ có môi trường tập luyện chuyên nghiệp. Hàng tuần, các thành viên của GAM còn được luyện tập thể chất và tham gia các khóa học cải thiện tư duy đến từ các huấn luyện viên hàng đầu của LEEP.

GAM Esports đang có rất nhiều thay đổi tích cực sau khi đổi chủ sở hữu

Một vấn đề mà các fan của GAM nói riêng và cộng đồng LMHT nói chung rất quan tâm là đội hình của GAM thi đấu tại VCS hè 2021. Mới đây, GAM Esports đã đưa ra quyết định chưa từng có trong lịch sử thành lập đội. Đó là giữ nguyên đội hình chính thi đấu tại mùa giải vừa qua và chỉ bổ sung thêm hỗ trợ dự bị Hankay. Đây là quyết định mang tính chiến lược của GAM khi toàn đội sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen sau kì nghỉ giữa hai mùa. Ngoài ra, đây là mùa giải vô cùng quan trọng và GAM không muốn mất thời gian cho việc thử nghiệm. Toàn bộ các thành viên trong đội sẽ tập trung cho một mục tiêu tối thượng là chức vô địch.

GAM Esports công bố đội hình tham dự VCS hè 2021

Với đội hình hiện tại thì GAM Esports vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS hè 2021, nhất là khi những đối thủ còn lại không có quá nhiều những sự bổ sung chất lượng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]