LMHT: Game Home Campus sẽ là bữa tiệc tất niên cực kỳ thịnh soạn dành cho game thủ!

Game Home 4 sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng cho game thủ vào dịp Tết Dương Lịch để theo dõi các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại thi đấu và đón nhận nhiều điều phần quà hấp dẫn.

Tuy đã vào những ngày cuối cùng của năm 2017, các hoạt động eSports vẫn diễn ra một cách bình thường như mọi thời điểm khác. Sân chơi dành cho các game thủ vẫn luôn rộng mở và được đón nhận một cách hào hứng. Mới đây, Game Home 4 – địa chỉ bỏ túi cực sang chảnh của nhiều game thủ đã tổ chức giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Game Home Campus dành cho câu lạc bộ các trường đại học. Đây không phải là giải đấu nằm trong hệ thống giải chính thức của Vietnam Esports nhưng cũng đã lâu rồi những giải Liên Minh mang tính phong trào này mới được diễn ra.

Và đặc biệt trận chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 31 tháng 12 tức là ngày cuối cùng của năm 2017 cũng rơi vào ngày Chủ Nhật nên hứa hẹn sẽ là một ngày vô cùng sôi động của không chỉ các đội tuyển thi đấu mà còn của những người tham gia nữa.

Game Home 4 tọa lạc tại con ngõ nhỏ 109 phố Trường Chinh, được thiết kế theo phong cách của tựa game ăn khách nhất hiện nay là PUGB với nhiều khu vực với những trải nghiệm khác nhau cho game thủ. Hệ thống máy tính với cấu hình cao như bo mạch chủ và card đồ họa cao cấp đến từ hãng MSI danh tiếng cùng với màn hình gaming của Samsung có tần số quét lên đến 144 Hz cho phép tối đa trải nghiệm của các game thủ ở hầu hết mọi nhu cầu. Các dịch vụ đi kèm cũng vô cùng cao cấp nên một khi đã trải nghiệm ở đây, thật sự các game thủ sẽ khó mà rời xa.

Phòng máy GameHome mới được trang bị tới 345 máy tính với cấu hình sử dụng card đồ họa GTX 1050Ti và GTX 1060 cho dàn máy thông thường, và GTX 1080 cho các máy tính ở khu vực thi đấu chuyên nghiệp. Cùng với đó vẫn là góc cafe ăn nhẹ rất bắt mắt. Thậm chí cả khu vực cặp đôi cũng được thi công một cách tỷ mỷ để tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng nhất có thể, khiến những người yêu game càng thỏa chí đam mê.

GameHome 4 là  quán nét được coi là "chịu chơi" nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại

Vậy trận chung kết vào dịp cuối năm này có gì đặc biệt?

Không chỉ là nơi để chúng ta có thể chiêm ngưỡng kĩ năng của những đội tuyển thi đấu mà còn là dịp để các fan của Liên Minh có thể giao lưu với 2 vị caster nổi tiếng Mạnh An và Đức Mạnh. Họ là những con người truyền lửa cho trận đấu thêm hấp dẫn nhưng cũng vô cùng hóm hỉnh.

Bên cạnh đó, những người tham dự còn có cơ hội mang về cho mình những phần quà cực hấp dẫn của các nhà tài trợ như MSI, Logitech mà hầu hết các game thủ đều là fan của những nhà sản xuất luôn hết lòng vì người chơi game. Với tổng giá trị giải thưởng của giải đấu là 20.000.000 VNĐ thì thứ hạng các đội vô địch cũng vô cùng hấp dẫn.

Đây có thể sẽ là buổi tất niên theo đúng phong cách game thủ mà chúng ta vẫn mong muốn phải không nhỉ? Đừng bỏ lỡ cơ hội được chung vui cùng cộng đồng game thủ trong trận chung kết ngày 31/12/2017 tại Game Home 4 với chúng tôi nhé.

Các bạn game thủ quan tâm có thể tham gia tại:

  • Địa chỉ: Game Home 4 -  ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân - Hà Nội
  • Thời gian: 31/12/2017
  • Trang chủ: http://gamehome.vn/ 

Rất nhiều phần quà thú vị cùng những màn thi đấu đầy kịch tính đang chờ đón các bạn tại Game Home 4 nhé.