LMHT: Game thủ bất ngờ trước khả năng hủy diệt công trình trong một nốt nhạc của Zeri

Mới đây, người chơi LMHT lại được phen sửng sốt khi khám phá ra khả năng kết liễu công trình trong nháy mắt của tướng mới Zeri.

Mặc dù chưa chính thức đến tay người chơi nhưng tướng mới Zeri đã mang lại cực kì nhiều điều thú vị. Sau khi phát hiện khả năng di chuyển trên toàn bản đồ với chỉ vỏn vẹn 0,3s, game thủ tiếp tục tìm ra khả năng “oneshot” công trình địch của Tia Chớp Thành Zaun.

Cụ thể, khi kết hợp với những món trang bị mang thiên hướng SMPT, Zeri có thể kết liễu công trình địch trong nháy mắt chỉ với một chiêu Q. Với việc những viên đạn bắn ra từ chiêu Q của Zeri được tính riêng lẻ, sát thương của chiêu thức này được tăng lên gấp 7 lần lên công trình. Cộng kèm với lượng SMPT từ trang bị, Zeri có thể dễ dàng bắn hạ công trình đối thủ chỉ bằng một Q.

Thử nghiệm này cũng được thực hiện với một vị tướng Xạ thủ tương thích với kiểu lên đồ SMPT là Kai’Sa. Điểm khác biệt nằm ở việc Kai’Sa cần mất đến 7 đòn đánh để bắn hạ nhà chính kẻ địch, trong khi Zeri chỉ cần một chiêu Q. Đây là kết quả của việc những viên đạn trong chiêu Q của Zeri được tính là một đơn vị gây sát thương riêng lẻ.

LMHT: Game thủ bất ngờ trước khả năng hủy diệt công trình trong một nốt nhạc của Zeri

Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người chơi đã bày tỏ quan điểm của mình đối với Zeri. Nhiều người cho rằng đây là một lỗi game mà vị tướng này mắc phải, trong khi một số khác lại xem đây như là một tính năng đặc biệt của Zeri.

LMHT: Rengar sẽ được bổ sung “tính năng” đặc biệt trong bản 12.2
LMHT: Rengar sẽ được bổ sung “tính năng” đặc biệt trong bản 12.2
Rengar sẽ nhận được những thay đổi tích cực trong bản cập nhật 12.2, giúp vị tướng này đỡ "lép vế" hơn so với những tướng đi rừng khác.

Phải nói thêm, bộ kĩ năng của tướng mới Zeri được đánh giá là khá đặc biệt, khi giải quyết được những yếu điểm mà các Xạ thủ thường xuyên mắc phải đó là sự kém cơ động. Cùng với phát hiện đặc biệt nêu trên, game thủ hoàn toàn có thể sáng tạo ra những lối chơi mới dành cho Tia Chớp Thành Zaun, tất nhiên là trong trường hợp Riot không thực hiện thêm những chỉnh sửa trước khi Zeri được ra mắt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?