LMHT: Game thủ phàn nàn vì Riot ‘nerf’ Dây Chuyền Iron Solari

Những điều chỉnh của Riot đối với Dây Chuyền Iron Solari trong bản vá 12.5B đang khiến nhiều người chơi tỏ ra bất bình.

Đối với những con bài Hỗ Trợ mang thiên hướng chống chịu hay mở giao tranh như Leona, Tahm Kench hay Alistar, Dây Chuyền Iron Solary là món trang bị thường xuyên được hướng đến bởi lượng chỉ số cộng thêm cùng khả năng bảo kê đồng đội nhờ lớp giáp tạo ra mỗi khi kích hoạt. Tuy nhiên, Riot lại có một quyết định khiến người chơi đặt dấu chấm hỏi khi điều chỉnh sức mạnh của trang bị này trong bản vá 12.5B vừa rồi.

LMHT: Game thủ phàn nàn vì Riot 'nerf' Dây Chuyền Iron Solari

Người chơi cho rằng, việc Riot điều chỉnh sức mạnh của Dây Chuyền Iron Solari đã gián tiếp giáng một đòn nặng lên các Hỗ Trợ chống chịu như Nautilus hay Leona, mặc dù vẫn còn rất nhiều trang bị khác đáng được điều chỉnh hơn. Với việc lượng giáp được tạo ra khi kích hoạt giảm từ 230 – 385 xuống còn 200 – 365 khiến độ hiệu quả của trang bị này bị ảnh hưởng khá nhiều. Bên cạnh đó, lượng giáp và kháng phép cộng thêm cho đồng minh xung quanh cũng bị giảm từ 5 xuống còn 3 có lẽ cũng sẽ khiến lối chơi của các Hỗ Trợ chống chịu bị tác động.

Điểm mấu chốt khiến người chơi tỏ ra không hài lòng là bởi với sức mạnh ở thời điểm trước, Dây Chuyền Iron Solari hoàn toàn không phải là đối tượng nên được điều chỉnh về mặt sức mạnh trong bản vá 12.5B. Nhiều trang bị khác cung cấp lượng chỉ số nhiều hơn Dây Chuyền Iron Solari, tuy nhiên Riot lại không hề đả động đến trong bản vá vừa rồi khiến nhiều game thủ tỏ ra “bức xúc”.

LMHT: Sự “cân bằng” của Jhin bất ngờ bị phá vỡ vì lỗi liên quan đến Ahri
LMHT: Sự “cân bằng” của Jhin bất ngờ bị phá vỡ vì lỗi liên quan đến Ahri
Sự "cân bằng" hoàn hảo của Jhin mới đây đã bị phá vỡ bởi một lỗi tương tác đặc biệt giữa vị tướng này với chiêu E - Hôn Gió của Ahri.

Nhiều người đang đặt ra câu hỏi rằng liệu trước những ý kiến phản hồi từ người chơi, liệu Riot có thực hiện những thay đổi trong những bản cập nhật sắp tới để cân bằng sức mạnh của các trang bị, đặc biệt là trả lại sức mạnh vốn có của Dây Chuyền Iron Solari hay không. Có lẽ game thủ sẽ phải chờ đợi thông tin về bản cập nhật tiếp theo để có được câu trả lời thích đáng nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?