LMHT: GEN dẫn 1-0 trước T1 tại chung kết LCK Mùa Xuân 2024

Sau một loạt những diễn biến bất ngờ tại LCK, cuối cùng vẫn là hai đội tuyển quen thuộc - T1 và GEN tranh giành chức vô địch LMHT Hàn Quốc.

Sau một loạt những diễn biến bất ngờ tại LCK, cuối cùng vẫn là hai đội tuyển quen thuộc – T1 và GEN tranh giành chức vô địch LMHT Hàn Quốc.

Xuyên suốt giai đoạn vừa qua, có thể nói T1 đã gặp không ít vất vả khi bị tấn công DDoS “đặc biệt nhiều” tại LCK, bị fan “gửi xe tải” đòi sa thải HLV, thua 0-3 trước HLE,… Nhưng sau tất cả, nhà đương kim vô địch LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) thế giới vẫn vượt qua mọi đối thủ để tiến vào trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024, đụng độ với “đối thủ truyền kiếp” – GEN.

Faker đã có thêm một lần đối đầu với GEN ở chung kết LCK.

Faker đã có thêm một lần đối đầu với GEN ở chung kết LCK.

Diễn biến trận đấu

Highlight ván 1 đang được cập nhật…

Ở ván đấu đầu tiên, hai đội thi đấu cực kỳ chủ động và “va chạm” nhau khá nhiều. Nhưng đúng với phong cách LCK, hai đội có không ít pha giao tranh “máu lửa” nhưng lại có rất ít điểm hạ gục, thậm chí thế trận cân bằng tới mức giao tranh căng thẳng mà không ai phải nằm xuống.

Tới phút 33, T1 có cho mình con Baron khá quan trọng để giữ thế đẩy đường, ngược lại GEN cũng bỏ túi Linh Hồn Rồng Gió. Đến pha giao tranh phút 41, Faker có cho mình pha Quadra Kill đầy bất ngờ để giữ lại hi vọng. Nhưng ngay sau đó, GEN có cho mình pha giao tranh thắng lợi ở hang Rồng Ngàn Tuổi, lợi thế này giúp nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc kết thúc ván 1 ở phút 43.

ĐANG CẬP NHẬT…