LMHT: Gen.G bắt đầu công cuộc tái thiết đội hình với bản hợp đồng mới mang tên Kuzan

Sau một mùa xuân tệ hại, Gen.G đang trong những nỗ lực tìm lại ánh hào quang xưa khi họ đang bắt đầu tái thiết lại đội hình và bắt đầu là từ vị trí đường giữa

Dường như ở LCK mùa Xuân vừa rồi, Gen.G đã chịu ảnh hưởng tâm lí nặng nề từ thất bại ở CKTG 2018 mà họ thi đấu cực kì tệ hại, thậm chí đã có thời điểm họ nằm ở nhóm đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên thời điểm này không phải là lúc để sụp đổ, LCK mùa hè đã tới rất gần, tính cạnh tranh cũng cao hơn rất nhiều khi kết quả của mùa hè này ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí ở CKTG 2019.

Vì thế mà một cựu vương như Gen.G không dễ gì ngồi nhìn các đội khác tung hoành trong kì chuyển nhượng. Họ đã có bản hợp đồng đầu tiên của mình là Lee "Kuzan" Seong-hyeok ở vị trí đường giữa chính thức. Kuzan trước kia từng đi mid cho các đội tuyển nổi tiếng như Rox Tigers, Hanhwa Life Esports hay gần nhất là Jin Air vào năm 2017.

LMHT: Gen.G bắt đầu công cuộc tái thiết đội hình với bản hợp đồng mới mang tên Kuzan - Ảnh 1.

Kuzan thời còn thi đấu cho Jin Air Green Wings

Với phong cách chơi chủ động, chịu khó hỗ trợ đồng đội, Kuzan hứa hẹn sẽ là làn gió mới thay thế cho Fly (anh chàng này thi đấu rất tệ ở mùa xuân vừa rồi với việc sở hữu số lần năm xuống nhiều thứ hai cả giải). Kuzan có bể tướng khá rộng và thích nghi khá tốt với meta, phần nào đó anh sẽ giúp cho Gen.G mạnh lên đôi chút.

LMHT: Gen.G bắt đầu công cuộc tái thiết đội hình với bản hợp đồng mới mang tên Kuzan - Ảnh 2.

Thông báo chính thức của Gen.G về bản hợp đồng mang tên Kuzan

Tuy nhiên Gen.G cần them những sự thay đổi khác bên cạnh Kuzan bởi vì lối chơi chung của Gen.G đã khá lỗi thời rồi, họ vẫn chơi chậm, kiểm soát và dồn hết trách nhiệm gánh team cho Ruler. Có lẽ họ cần một đường trên có khả năng gánh kèo hoặc Peanut trở lại với lối chơi chủ động thời còn ở Kingzone thì mục tiêu có mặt ở vòng knock-out của Gen.G may ra mới có hi vọng.

LMHT: Gen.G bắt đầu công cuộc tái thiết đội hình với bản hợp đồng mới mang tên Kuzan - Ảnh 3.

Peanut cần lấy lại phong độ cao nếu không Gen.G sẽ lại thất bại như mùa Xuân vừa rồi