LMHT: Gen.G bị đánh giá gay gắt sau khi thành lập Super Team?

Mới đây, Gen.G super team mạnh nhưng bị nhận định là khó thành công.

Như đã biết, gần đây, Gen.G đã chính thức công bố đội hình của họ cho mùa giải mới. Sau hơn 2 năm xây dựng "super team" với Peanut và Chovy là trụ cột, Gen.G sẽ trải qua một quá trình tái cấu trúc mạnh mẽ từ mùa giải tới.

Đội hình mới của Gen.G sẽ có sự gia nhập của những tên tuổi đáng chú ý như Kiin (Đường Trên), Canyon (Rừng) và sự trở lại của Lehends (Hỗ Trợ). Chovy và Peyz vẫn được giữ lại làm nhân tố quan trọng. Đội hình này được coi là một "super team" mới, thậm chí còn hoàn hảo hơn bất kỳ phiên bản Gen.G nào trước đây.

LMHT: Gen.G bị đánh giá gay gắt sau khi thành lập Super Team?

Tuy nhiên, ngay khi Gen.G vừa tiết lộ thông tin về đội hình này, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một trong số đó là ý kiến của LS, một streamer nổi tiếng và chuyên gia trong lĩnh vực LMHT, cho rằng đây là đội hình tốt nhất mà Chovy từng thi đấu cùng. Tuy nhiên, LS cũng không quên nhấn mạnh rằng: "Những cá nhân này sẽ hòa hợp với nhau như thế nào?"

LMHT: Gen.G bị đánh giá gay gắt sau khi thành lập Super Team?

Sau khi Gen.G chính thức công bố đội hình, Jankos cũng đưa ra nhận định tương tự, thậm chí anh ta còn nghi ngờ về khả năng thành công của đội hình "siêu đội" mới của nhà vô địch LCK. Cụ thể, Jankos cho biết: "Tuy cả đội đều là những tuyển thủ xuất sắc, nhưng mỗi người lại có tính cách riêng và có thể ích kỷ. Tôi đặt câu hỏi liệu họ có thể thi đấu cùng nhau như thế nào?" Dưới bài đăng của Jankos, không ít người hâm mộ cũng chia sẻ sự tò mò tương tự.

LMHT: Gen.G bị đánh giá gay gắt sau khi thành lập Super Team?

Thực tế là Canyon đã trải qua thời gian thi đấu với vai trò "làm nền" trước đây. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm anh gặp khó khăn nhất trong sự nghiệp, dẫn đến việc đội DWG Kia giảm phong độ. Vì khi anh "làm nền" nhưng đồng đội không đáp ứng, DK vô tình đã lãng phí một tài năng chất lượng.

Trong khi đó, Kiin có thể là một chủ lực mạnh mẽ, nhưng sau nhiều năm thi đấu, anh vẫn thiếu một yếu tố quan trọng của một người lãnh đạo. Về phần Lehends, anh này có khả năng gọi chiến thuật ngắn gọn, tương tự như Keria của đội T1.

LMHT: Gen.G bị đánh giá gay gắt sau khi thành lập Super Team?

Mọi thành viên trong đội hình hiện tại của Gen.G đều chưa thể hiện được khả năng lãnh đạo thực sự. Vì vậy, để đội Gen.G hoạt động hiệu quả trong mùa giải mới, chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu họ gặp khó khăn trong Mùa Xuân 2024.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.