LMHT: Gen.G Esports bất ngờ chiêu mộ nhân tài Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu

Các tài năng trẻ của LMHT Việt Nam đang có cơ hội lớn để xuất ngoại thi đấu.

Hiện nay LMHT Việt Nam chưa có nhiều những đội tuyển Academy hay những tổ chức có quy mô để đào tạo những tuyển thủ trẻ có tài năng và đam mê. Điều này khiến cho những “viên ngọc thô” này không có được 1 lộ trình cụ thể để phát triển tài năng được một cách tốt nhất. Một trong số ít đội tuyển VCS đang khá thành công với mô hình đào tạo trẻ là Saigon Buffalo khi hầu hết những tuyển thủ của Bầy Trâu bây giờ đều được tuyển chọn, đào tạo tại Young Buffalo và đôn lên đội 1.

SGB là số ít đội tuyển đang đạt được thành công với mô hình đào tạo trẻ

Mới đây tổ chức thể thao điện tử có tiếng của Hàn Quốc và cả thế giới là Gen.G Esports bất ngờ thông báo tuyển dụng các tài năng trẻ LMHT Việt Nam. Cụ thể, đội tuyển LMHT Gen.G đang lên kế hoạch tuyển dụng những tuyển thủ thi đấu tại hệ thống giải LCK CL (giải đấu hạng 2 của LCK dành cho đội trẻ và học viện) và học viên cho Gen.G Academy. Để tham gia ứng tuyển, các ứng viên phải đạt được những tiêu chí như: dưới 21 tuổi, đạt rank Cao Thủ trở lên ở server Việt, không gặp trở lại trong việc ra nước ngoài, có thể nói tiếng Anh,..

Gen.G Esports thông báo tuyển dụng tài năng trẻ LMHT Việt Nam

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để những game thủ trẻ có tài năng và đam mê với tựa game LMHT có thể bứt phá khi được đào tạo, thi đấu tại một trong những môi trường chuyên nghiệp bậc nhất. Tất nhiên việc tuyển chọn ứng viên đủ điều kiện chắc chắn sẽ rất khắt khe để có thể chọn ra được những tài năng sáng giá.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]