LMHT: Hàng loạt tuyển thủ VCS nhận phải án phạt từ ban tổ chức vì hành vi thiếu chuẩn mực

Ban tổ chức VCS mới đây vừa đưa ra án phạt dành cho 4 tuyển thủ có hành vi không đúng chuẩn mực trong quá trình luyện tập ở máy chủ Hàn Quốc.

Mới đây, ban tổ chức VCS đã ra án phạt đối với 4 tuyển thủ vì hành vi thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, những tuyển thủ này đã có hành vi thiếu chuẩn mực khi thi đấu tại máy chủ Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, GAM Esports góp mặt tới hai tuyển thủ trong danh sách nhận phải án phạt lần này.

Theo đó, GAM Divkid, GAM TomRio, TS Jarvis và LX Killerqueen là 4 tuyển thủ phải chịu án phạt đến từ ban tổ chức VCS khi vi phạm điều 8: Hành vi thiếu chuyên nghiệp, cụ thể là 8.2.4: Phân biệt đối xử và phỉ báng khi sử dụng tài khoản Hàn để luyện tập cho mùa giải. Với vi phạm này, ban tổ chức quyết định khóa tài khoản ở máy chủ Hàn Quốc của Divkid, TomRio, Jarvis và Killerqueen đến hết năm 2022. Ngoài ra, cả 4 tuyển thủ trên sẽ bị cấm thi đấu một trận trong khuôn khổ VCS Mùa Xuân 2022.

LMHT: Hàng loạt tuyển thủ VCS nhận phải án phạt từ ban tổ chức vì hành vi thiếu chuẩn mực

Đây không phải là lần đầu tiên những tuyển thủ Việt mắc phải những lỗi khi luyện tập ở máy chủ Hàn Quốc. Án phạt lần này đối với 4 tuyển thủ trên là lời răn đe cho các tuyển thủ khác trong việc hành xử một cách chuẩn mực khi luyện tập tại máy chủ Hàn.

Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều fan hâm mộ VCS đã bày tỏ sự không hài lòng với hành vi của cả 4 tuyển thủ nói trên. Một số ý kiến còn tỏ ra bất ngờ khi GAM Esports lại có đến hai tuyển thủ vi phạm lỗi này, trong khi một đội tuyển “nổi tiếng” với những án phạt là SBTC Esports lại không có một ai vi phạm.

Lộ diện 20 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, GAM cũng góp mặt?
Lộ diện 20 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, GAM cũng góp mặt?
Ngoại trừ T1 đang được đánh giá là mạnh nhất thế giới sau chuỗi 20 trận toàn thắng, các đội tuyển còn lại được xếp hạng ra sao?

Án phạt nói trên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến quá trình tập luyện và thi đấu của những đội tuyển có tuyển thủ vi phạm. Đặc biệt, LX có lẽ là đội gặp khó khi người Đi Rừng chính của họ sẽ phải vắng mặt khi phải chịu án phạt từ ban tổ chức.

LMHT: Hàng loạt tuyển thủ VCS nhận phải án phạt từ ban tổ chức vì hành vi thiếu chuẩn mực

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?