LMHT: Hậu drama, xạ thủ Easylove đã tìm được bến đỗ mới và tiếp tục chinh chiến tại VCS hè 2021?

Sau khi vướng vào những rắc rối không đáng có, người hâm mộ đang hy vọng Easylove có thể tiếp tục con đường thi đấu chuyên nghiệp tại đội tuyển mới.

Như các bạn đã biết, trong khoảng thời gian gần đây, Easylove bất đắc dĩ trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng sau khi bị Zeros công khai mức lương tại GAM Esports trên stream. Sau đó, “xạ thủ chim mồi” tiếp tục được GAM Esports đưa lên thị trường chuyển nhượng khi không còn nằm trong kế hoạch của đội tuyển ở mùa giải mới.

Easylove được GAM Esports đưa lên thị trường chuyển nhượng

Easylove đã khá bất ngờ khi nhận được thông tin phải rời GAM vào ngày 14/5, tức là sau 1 ngày GAM công bố chủ mới. Tuy nhiên theo như chia sẻ của Easylove thì đến ngày 18-19/5 đội tuyển áo vàng đen mới chính thức thông báo giải phóng hợp đồng, thời điểm mà các team đã chốt hết line-up. Điều này khiến anh chàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đội tuyển mới và đang đứng trước nguy cơ “thất nghiệp” tại VCS hè 2021.

Easylove chia sẻ với Sena về việc bị GAM giải phóng hợp đồng muộn nên khó khăn trong việc tìm đội tuyển mới

Mới đây, theo thông tin từ fanpage VCS English thì nhiều khả năng BTS Esports sẽ chiêu mộ Easylove để thi đấu tại VCS hè 2021 sắp tới. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra khi mới đây BTS Esports đã nói lời chia tay với xạ thủ số 1 của đội ở mùa giải vừa qua là Bigkoro. Tại VCS xuân 2021, Easylove không được thi đấu thường xuyên khi anh chàng để mất vị trí chính thức vào tay của Sty1e. Mặc dù vậy, với kinh nghiệm thi đấu VCS khá dày dặn thì Easylove vẫn sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho BTS ở thời điểm hiện tại.

BTS Esports nói lời chia tay với Bigkoro

Easylove gia nhập BTS Esports và thi đấu tại VCS hè 2021? (Ảnh: VCS English)

Ngoài ra theo một số nguồn tin không chính thức thì BTS Esports cũng đang thương thảo để kí hợp đồng với cựu HLV FTV Esports Harry.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]