LMHT: Hãy tránh xa Tahm Kench khi chơi Aurelion Sol để tránh lỗi siêu bá này

Không chỉ bị ghẻ lạnh bởi người chơi, Aurelion Sol còn sở hữu một lỗi cực kì nghiêm trọng liên quan đến Tahm Kench.

Aurelion Sol dường như đã mất hút quá lâu khỏi đấu trường Summoner Rift, ở thời điểm hiện tại có lẽ chỉ còn những người chơi one-champ (những người chỉ chơi một vị tướng) Aurelion Sol là động đến vị tướng này. Lí do thì có thể kể ra rất nhiều, từ lối chơi không có gì quá đặc sắc, đầu trận quá yếu, để đạt được ngưỡng sức mạnh thì mất quá nhiều thời gian, thua rất nhiều kèo vị trí Đường Giữa ở thời điểm hiện tại. Ác Long Thượng Giới gần như vứt xó với chỉ 0,7% tỷ lệ pick trên toàn thế giới (đấy là khi đã chỉ xét từ mức rank Bạch Kim trở lên).

LMHT: Hãy tránh xa Tahm Kench khi chơi Aurelion Sol để tránh lỗi siêu bá này
Ảnh từ u.gg

Không chỉ bị ghẻ lạnh bởi người chơi, Ác Long còn đang “sở hữu” cho mình một lỗi cực kì nghiêm trọng mà các lập trình viên Riot vẫn chưa có dấu hiệu nhòm ngó. Mới đây, Vandiril (một youtuber chuyên phát hiện sớm những lỗi nghiêm trọng trong Liên Minh Huyền Thoại) đã đăng tải một video về lỗi của Aurelion Sol trong bản 11.17 này.

Cụ thể là nếu Aurelion Sol đánh nhau và bị Tahm Kench “nuốt” bằng chiêu cuối Đánh Chén thì sau khi được “nhè” ra Aurelion Sol sẽ mất đi ba ngôi sao quay quanh mình!!! Có nghĩa là Ác Long Thượng Giới đã mất đi nội tại Trung Tâm Vũ Trụ, ngay cả khi dùng chiêu W – Khai Mở Thiên Hà thì ta vẫn có thể thấy “vòng” nội tại bên ngoài Aurelion Sol được mở ra nhưng không có ngôi sao nào cả, đồng nghĩa với việc không thể gây sát thương bằng nội tại nữa.

Dù cho có thử bất cứ cách gì thì “vòng sao” cũng không quay về với Rồng. Cách duy nhất đó là Aurelion Sol phải lên bảng đếm số, sau khi hồi sinh thì ba ngôi sao sẽ xuất hiện trở lại. Cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có bản vá hay bất cứ động thái nào để sửa lỗi này từ Riot, có lẽ việc sửa hay không cũng không quá quan trọng vì để gặp được một trận có người pick Aurelion Sol đã khó, gặp được rồi mà team địch cũng pick Tahm Kench thì còn khó hơn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?