LMHT: Hệ thống chỉ số Điểm Hồi Kỹ Năng đang bị lỗi nghiêm trọng

Mới đây, người chơi vừa phát hiện lỗi thời gian hồi chiêu bị kéo dài với việc sử dụng kĩ năng ngay sau khi vừa mới hồi sinh.

Mặc dù đã khắc phục được không ít lỗi game tồn tại ở phiên bản trước, bản cập nhật 11.24 của Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang gặp phải một số lỗi game mới gây khó chịu cho người chơi. Mới đây nhất chính là việc người chơi bị “kéo dài” thời gian hồi của chiêu thức khi dùng kĩ năng ngay khi vừa hồi sinh.

Cụ thể, kênh YouTube League of Poro đã đăng tải đoạn video cho thấy đang xuất hiện lỗi game khiến thời gian hồi chiêu bị kéo dài ra. Nếu sử dụng kĩ năng ngay khi vừa hồi sinh, người chơi sẽ không nhận được thời gian hồi chiêu từ điểm hồi kĩ năng, mà thay vào đó thời gian hồi của chiêu thức sẽ tăng lên.

League of Poro còn thực hiện thử nghiệm với những kĩ năng khác ngoài chiêu cuối và cũng nhận về kết quả tương tự. Đặc biệt, một số vị tướng khác cũng gặp phải vấn đề tương tự, và nhiều khả năng lỗi game này không xuất phát từ một vị tướng nhất định mà bắt nguồn từ hệ thống chỉ số hồi kĩ năng.

LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games “sờ gáy” trong thời gian tới
LMHT: Đao Tím sắp bị Riot Games “sờ gáy” trong thời gian tới
Một vài thay đổi về công thức cũng như chỉ số đã được Riot đưa ra tại máy chủ PBE nhằm hạn chế sức mạnh của trang bị Đao Tím.

Có lẽ lỗi game này đã tồn tại trong thời gian dài khi ít người chơi để ý đến việc thời gian hồi chiêu bị tăng lên khi dùng kĩ năng ngay sau khi hồi sinh. Với những vị tướng có tầm hoạt động kĩ năng rộng như Ashe, Soraka hay đặc biệt là Karthus thì điều này tỏ ra ảnh hưởng khá nhiều khi chiêu cuối của chúng đều đem lại tính đột biến cao trong giao tranh.

LMHT: Hệ thống chỉ số Điểm Hồi Kỹ Năng đang bị lỗi nghiêm trọng
Chiêu cuối của Karthus là một trong những công cụ gây lượng lớn sát thương trong giao tranh.

Hi vọng rằng sau khi nhận được phản hồi từ người chơi, Riot Games sẽ nhanh chóng có động thái khắc phục để ngăn những lỗi game khó chịu ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?