Như chúng ta đều nhớ, kể từ đợt cập nhật tăng khả năng chống chịu ở giữa mùa 12 tất cả các vị tướng trong trò chơi đều trở nên cứng cáp hơn hẳn, khả năng hồi máu vượt trội hơn, và tất nhiên “giảm hồi máu” (hay “vết thương sâu”) bị nerf một cách thậm tệ. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cục diện trong mỗi pha giao tranh, không những thế nó còn khiến nhiều vị tướng tận dụng tốt cả năng hồi phục trở nên mất cân bằng.
Đã có những lần điều chỉnh giảm sức mạnh liên quan đến khả năng hồi máu toàn phần trong những bản cập nhật sau đó, nhưng dường như nó vẫn chưa thấm vào đâu. Bắt đầu từ năm 2023, Riot quyết định sẽ xem xét và điều chỉnh lại toàn bộ những thứ liên quan đến “vết thương sâu”. Riot Axes, trưởng bộ phận thiết kế tướng của LMHT, đã tuyên bố trên Reddit rằng hệ thống Vết thương sâu hiện tại đang tồn đọng một số sai sót. Hơn nữa, họ cũng chỉ ra rằng “vết thương sâu” vẫn chưa được thiết kế rộng rãi và có phần hơi một màu.
Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!
Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/