LMHT: HLV Hirai của Kingzone DragonX bị sa thải

Vào ngày 9/9, FEG KOREA (Fighting Esports Group), tổ chức chủ quản của Kingzone DragonX đã ra tuyên bố sa thải Hirai khỏi vị trí huấn luyện viên.
hgnbhnb LMHT: HLV Hirai của Kingzone DragonX bị sa thải 1
Hirai chính thức bị sa thải

Trong thông báo này, FEG KOREA nêu nguyên nhân dẫn đến việc sa thải huấn luyện viên Kang “Hirai” Dong-hoon của Kingzone là vì “Hirai thất bại trong việc đưa đội tuyển đến Chung Kết Thế Giới trong hai năm liên tiếp, cộng với công tác quản lý yếu kém trong khi anh ấy nắm toàn quyền quyết định, cũng như làm ảnh hưởng đến danh tiếng đội tuyển qua những hành động cá nhân ngược với định hướng của công ty”.

hgnbhnb LMHT: HLV Hirai của Kingzone DragonX bị sa thải 2
Hirai từng là HLV của Longzhu/Kingzone từ năm 2016

“Chúng tôi muốn cảm ơn Hirai vì những nỗ lực của anh trong thơi gian là huấn luyện viên. Mặc dù anh ấy rời đi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt hơn vào các mùa giải tới”. FEG KOREA cũng úp mở về việc Hirai ở lại công ty “Chúng tôi hy vọng rằng anh sẽ quay trở lại và nắm một vị trí quan trọng”.

Hirai đã là huấn luyện viên của Longzhu Gaming (tiền thân của Kingzone DragonX) từ năm 2016. Anh đã đưa team tới chức vô địch LCK mùa Hè 2017, LCK mùa Xuân 2018 và á quân MSI 2018. Tuy vậy, Kingzone đã không thể giành vé đến Chung Kết Thế Giới 2019 sau thất bại trước DAMWON ở vòng Regional Finals vừa qua.