LMHT: HLV Ren lên tiếng sau khi học trò Meliodas bị đem ra so sánh với SofM và Levi

Ren chia sẻ rằng mỗi người đi rừng có 1 phong cách riêng, không nên tạo áp lực cho tuyển thủ.

Trải qua 2 tuần thi đấu, PVB tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng với 4 trận toàn thắng, theo sau là đội tuyển Cube Adonis với 3 trận thắng và 1 trận thua. Có thể thấy, không chỉ VCS Mùa hè 2018 hiện tại mà tất cả các khu vực khác, meta giao tranh đang ảnh hưởng rất nhiều đến các "ông lớn". Về PVB, sau khi giải đấu Mùa hè khởi tranh, đội tuyển đã nhận được tài trợ khủng từ cửa hàng đồ công nghệ Phong Vũ, đặc biệt là phục vụ của "Ma Vương" - Zer0s nơi đường trên.

Ở vị trí đi rừng, sau khi Venus chuyển sang thi đấu cho FFQ, PVB chào đón người đi rừng đầy bí ẩn Meliodas trong đội hình. Rất nhiều lời đồn đoán, hoài nghi về tài năng của tuyển thủ trẻ này. Tuy nhiên, trong Ván đấu quyết định của trận đầu ra quân, Meliodas đã chứng minh được bản lĩnh của mình khi thi đấu hoàn toàn lấn lướt, cửa trên so với YiJin, qua đó ấn định ván thắng trước Đương kim vô địch EVOS Esports.

LMHT: HLV Ren lên tiếng sau khi học trò Meliodas bị đem ra so sánh với Levi

Mới đây, HLV Ren đã chính thức lên tiếng nói về người đi rừng Meliodas sau khi nhiều người hâm mộ so sánh với SofM, Levi:

"Đừng so sánh thành viên này thành viên kia, game LOL là một sự tương quan và gắn kết giữa các lane, chừng nào am hiểu hết sự tương quan đó thì mới đưa ra nhận xét một cách khách quan và đúng đắn. Chỉ phiến diện trên bản thân thì nó không phải lời nhận xét mà đó là sự thể hiện cái suy nghĩ của bản thân. Và đã là suy nghĩ của bản thân thì không thể biết đúng hay là sai? Việc cuối cùng tôi muốn nói, Meliodas là Meliodas, Levi là Levi, SofM là SofM. Con đường của em nó mới bắt đầu thôi đừng tạo áp lực hay tưng bốc thái quá và thể hiện ý kiến lẫn nhau, đường còn dài em nó còn phát triển. Thân, nếu yêu quí hãy thể hiện tình cảm đó đối với PVB một cách chân thành đừng lợi dụng điều đó để đạt được những thú vui cá nhân."

LMHT: HLV Ren lên tiếng sau khi học trò Meliodas bị đem ra so sánh với Levi

Ren cùng Meliodas. Ảnh: GG Stadium

Đồng ý với ý kiến của HLV Ren, game thủ Lương Công Tú viết: "Đây là game 5v5 mà. Phía sau 1 người chơi nổi bật luôn có sự hi sinh của 4 người còn lại".

"Meliodas là Meliodas nhé cứ ví với SofM với Levi cảm giác như em nó phải núp sau cái bóng 2 siêu sao kia vậy", tài khoản Xuân Trường Trần bày tỏ.