LMHT: HLV Tinikun rất buồn vì học trò xuất ngoại, nhưng khẳng định Levi còn thành công hơn nữa khi rời GAM

Mặc dù Tinikun nói về Noway nhưng anh vẫn không quên đề cập về cậu học trò cưng Levi của mình.

Sau khi kết thức Chung kết Thế giới 2017 và mới đây là Siêu Sao Đại Chiến 2017, với màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng trong năm 2017, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới. Cuối cùng, Siêu Sao Levi đã chính thức xuất ngoại, gia nhập đội tuyển hạng 2 100 Thieves Academy của khu vực Bắc Mỹ. Đây chắc chắn là 1 quyết định táo bạo của Levi khi từ bỏ cơ hội dễ dàng đến CKTG ở khu vực GPL để cạnh tranh tại môi trường Bắc Mỹ với 1 đội tuyển mới thành lập.

Levi chính thức gia nhập 100 Thieves Academy

Tuy nhiên, như những gì Levi đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây, anh rất mong muốn thi đấu ở Bắc Mỹ và tổ chức 100 Thieves còn được hậu thuẫn bởi Cleveland Cavaliers đang chiêu mộ rất nhiều tài năng để xây dựng đế chế cho riêng mình ở môi trường thể thao điện tử chuyên nghiệp thì việc Levi gia nhập là cũng tương đối hợp lí. Ngoài ra nếu thi đấu tốt, Levi thừa khả năng để lên đội hình chính của "100 tên cướp" khi đội hình chính của họ cũng được đánh giá rất cao tại giải đấu cao nhất Bắc Mỹ với Ssumday, Meteos, Ryu, Cody Sun và Aphromoo.

Tài năng của Levi đủ để thi đấu tại môi trường chuyên nghiệp là Bắc Mỹ

Và chắc chắn để có được như hôm nay, Levi phải cảm ơn người thầy Tinikun của mình khi gia nhập GAM sau Siêu Sao Đại Chiến 2016, chính nhờ Tinikun mà Levi đã thi đấu cực kì ấn tượng và mãn nhãn với rất nhiều vị tướng cùng lối chơi đa dạng để góp phần đưa GAM đến thành công như bây giờ, ngoài ra là được báo chí và các đội tuyển nước ngoài chú ý đến Levi rất nhiều chỉ sau hơn 1 năm thi đấu cho GAM. Việc HLV Tinikun mất đi cậu học trò cưng của mình sau 1 mùa giải cùng GAM quả là đáng tiếc đối với cả Tinikun và GAM nhưng đó cũng được coi là thành công của Tinikun khi sau SofM, tiếp tục là Levi được sang nước ngoài thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp.

Levi học rất nhiều từ Tinikun

Mới đây, Tinikun đã nói về thành công của Levi tại GAM, cho rằng GAM chỉ là kỉ niệm đẹp của Levi và GAM chỉ là nền móng cho sự nghiệp đầy huy hoàng trước mặt của Levi. Cụ thể Tinikun nói về Levi như sau:

"Levi thấy vậy tủm tỉm cười, xong tự nhiên nghĩ, vậy là sắp tới hết thấy kiểu levi tủm tỉm cười rồi.

Nãy đi ăn bún bò với nó kêu đi thì tốt thiệt tốt, gì cũng tốt, mà ở lâu sinh tình cảm, tao buồn quá, xong nó kêu buồn gì anh, mốt cũng gặp nhau à.

Quên mất, chứ gì nữa, mỗi người sẽ có cuộc chiến của mình, Levi chiến bên kìa đầu trái đất, GAM chiến bên đây, rồi sẽ có ngày gặp lại nhau, ngay trong LOL này.

GAM sẽ là một kỉ niệm đẹp với Levi.

Nhưng GAM chỉ nên làm một cái nền cho cho sự nghiệp của Levi thôi, sự nghiệp của nó phải huy hoàng hơn nữa."

Toàn bộ câu chuyện của Tinikun về "sự lười biếng" của Noway và thành công của Levi