LMHT: Huấn luyện viên Reapered rời Cloud9

Cloud9 mới thông báo trên Twitter. Họ vừa chia tay huấn luyện viên trưởng của đội là ông Bok “Reapered” Han-Gyu.

Ông Reapered từng là tuyển thủ chuyên nghiệp LMHT. Năm 2012 ông chơi ở vị trí đường trên cho đội SKT T1. Sau đó ông chuyển sang thi đấu cho đội Eat Sleep Game, Jin Air Falcons. Tháng tư 2015, ông trở thành huấn luyện viên đội EDward Gaming. Tháng năm 2016, ông giữ chức huấn luyện viên trưởng cho Cloud9 đến giờ.

Cloud9

Thông báo của Cloud9 trên Twitter

Trong 5 năm chinh chiến cùng Cloud9. Ông Reapered đã cùng đội đi chung kết thế giới bốn lần, ngoại trừ năm nay. Tại LCS mùa xuân 2020, Cloud9 thống trị giải đấu với 17 trận thắng ở vòng bảng, để mua duy nhất một trận trước Team SoloMid. Đến vòng playoff họ cũng chỉ thua một ván trước Evil Geniuses. Cloud9 vô địch LCS mùa xuân 2020 quá dễ dàng. Sang LCS mùa hè 2020, Cloud9 không mạnh mẽ như trước nhưng cũng về nhì ở giai đoạn vòng bảng. Ở vòng playoff, họ để thua Team SoloMid bị loại khỏi playoff và mất luôn chiếc vé đến CKTG LMHT 2020.

huấn luyện viên

Người hâm mộ Cloud9 cảm thấy tiếc khi hay tin này

Huấn luyện viên Reapered chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người đã làm việc cùng tôi. Impact, Meteos, BunnyFuFu, Smoothie, Contractz. Lúc tôi mới đến Hoa Kỳ, tôi còn không nói được tiếng Anh. Nhờ những người xung quanh, các bạn đã giúp tôi phát triển như hôm nay. Tôi đã khác nhiều so với trước đây.”

Ông sẽ chuyển sang một đội LMHT khác nhưng hiện tại ông chưa nói rõ. Ông Reapered vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với Cloud9. Cựu huấn luyện viên nói rằng họ là những người bạn tốt, thậm chí thân thiết như trong gia đình. Trên mạng xã hội ,nhiều người cảm ơn những đóng góp của vị huấn luyện viên trưởng trong nhiều năm ở Cloud9. Có người cảm thấy tiếc nuối vì ông đã ra đi trước khi hợp đồng (kéo dài đến 2022) hết hiệu lực.