LMHT: Huni cùng Echo Fox chiến thắng áp đảo 3-0 trước CG để cùng 100T và TL tham dự Khu Vực Đại Chiến 2018

Vậy là Echo Fox đã giành được hạng ba tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018.

Trong ván đấu thứ nhất, Dardoch đã thể hiện sự trên cơ hoàn toàn với con bài Olaf. Anh chàng này liên tục có mặt ở mọi nơi và giành lợi thế cho đồng đội của mình. CG có chống trả nhưng không đáng kể. Bên cạnh đó, FOX cũng kiểm soát hoàn toàn bản đồ và ăn được ba con rồng. Kết quả, phút thứ 23 họ có được Baron một cách vô cùng dễ dàng và đẩy lợi thế của mình lên tới 7k vàng. Chính vào lúc này, CG đã phạm một sai lầm chí mạng cuối cùng khi cố gắng giao tranh với FOX trong lúc thiếu người. Và như vậy, FOX đã kết thúc trận đấu một cách dễ dàng sau gần 30 phút.

Ở ván đấu thứ hai, Dardoch lại tiếp tục sử dụng Olaf một lần nữa. Và tình hình của CG còn thê thảm hơn so với ván đấu đầu tiên. Nhờ vào pha “lâm tặc” đầu trận và sai lầm sau đó của LirA, FOX đã hoàn toàn vô hiệu hóa người đi rừng của đối thủ. Chưa hết, đường giữa và đường trên của CG cũng liên tục mắc sai lầm và phải lên bảng. Sau 9 phút, FOX đã có lợi thế tới hơn 4k vàng cùng cách biệt về lượng đồ khá lớn ở mọi đường. Cứ như vậy, quả cầu tuyết tiếp tục lăn và CG đành chấp nhận thất bại sau .... 21 phút.

Bước vào ván đấu cuối cùng, vẫn kịch bản cũ. Sau môt pha giao tranh ở bùa đỏ của CG, FOX đã kiểm soát hoàn toàn phần phía trên của bản đồ. Chính vì thế, Solo liên tục trở thành nạn nhân của các pha băng trụ. Ở đường giữa, Fenix cũng không chịu kém cỏi khi hoàn toàn bán hành cho Febiven. Đường dưới của CG cũng chịu chung số phận. Tại thời điểm phút thứ 20, FOX đã dẫn trước gần 10k vàng và Huni thì hơn Solo tới bốn cấp. Lần này ván đấu kết thúc muộn hơn ở phút thứ 25 với cách biệt 16k vàng và 11 mạng hạ gục.

Như vậy, FOX đã dễ dàng đánh CG với tỷ số 3-0. Họ đã giành được hạng ba tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 cùng với đó là 50 điểm tích lũy để có thể thuận lợi hơn trong việc giành vé tham dự Chung Kết Thế Giới 2018 vào mùa hè. Bên cạnh đó, FOX sẽ tham dự Khu Vực Đại Chiến 2018 sắp tới cùng 100 Thieves và Team Liquid. Đây sẽ là một cơ hội tốt để Huni cùng đồng đội thể hiện mình trên đấu trường quốc tế.