LMHT: Hướng dẫn đánh trùm mode Thông Thạo của Giải Đấu Tinh Võ cực dễ

Giải Đấu Tinh Võ là sự kiện mới nhất của LMHT 13.14 với những con boss khó xơi. Sau đây Mọt sẽ hướng dẫn đánh các boss cực dễ.

Giải Đấu Tinh Võ là sự kiện mới nhất của LMHT 13.14, đánh dấu sự ra mắt của dòng trang phục hoàn toàn mới “Tinh Võ Sư”. Đây là sự kiện lần đầu có mặt ở LMHT mang lại cảm giác của các game đối kháng 1v1. Sau đây Mọt sẽ hướng dẫn đánh các boss cực dễ mà ai cũng có thể vượt qua.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 1 – Gwen

Giai dau tinh vo - GWEN.jpg

Gwen là trùm đầu tiên mà người chơi phải vượt qua, thử thách này cũng khá dễ dàng khi người chơi chỉ cần spam các kỹ năng khi có thể. Lưu ý nhỏ hãy canh E để gây vết thương sâu không cho GWEN hồi quá nhiều máu.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 2 – Lux (Thông Thạo)

Giai dau tinh vo - LUX.jpg

Nâng cấp kỹ năng: Q2 – W2 – E3 – R1

Ở tầng 2, hãy nâng cấp Q lên Q2. Khi bắt đầu chiến đấu hãy chú ý lớp giáp là thanh máu trắng ở trên, sử dụng Q2 để phá lớp giáp đó. Chú ý nhẹ là đừng sử dụng W vội, hãy đợi Lux dùng chiêu cuối của cô ta và nhanh tay bấm W để chặn sát thương. Sau đó là thoải mái spam các kỹ năng Q, E và R để vượt qua con boss này.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 3 – NAAFIRI (Thông Thạo)

Gia dau tinh vo - NAAFIRI.png

Nâng cấp kỹ năng: Q1 – W2 – E2 – R2

Tương tự như ở tầng trước, để vượt qua NAAFIRI chỉ cần phá đi lớp giáp mỗi khi nó hồi. Khi NAAFIRI triệu hồi đàn chó nhỏ, hãy chú ý kỹ khi cô ta tấn công thì lập tức W để chặn sát thương kèm theo từ đàn chó con này. Việc còn lại là spam Q, E và R.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 4 – PYKE (Thông Thạo)

Giai dau tinh vo - PYKE.png

Nâng cấp kỹ năng: Q3 – W3 – E1 – R2

Để vượt qua PYKE, người chơi phải luôn giữ máu hơn mức 50%. Vì vậy hãy dùng E để đánh dấu hiệu ứng vết thương sâu và W3\ để hồi máu khi tấn công mục tiêu đang có vết thương sâu. Nên hãy kết hợp lý giữa E và W để liên tục duy trì lượng máu trên mức 50%.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 4 – EVELYNN (Thông Thạo)

Giai dau tinh vo - EVELYNN.png

Nâng cấp kỹ năng: Q3 – W2 – E1 – R1

Ở tầng này người chơi cần phải kết hợp nhịp nhàng giữa Q và E để tối đa lượng sát thương một cách nhanh chóng. Bí quyết chiến thắng cực đơn giản khi chỉ cần EVELYNN biến mất và hiện lên trái tim giữa màn hình. Canh 3 nhịp đập của trái tim thì lập tức W để chặn sát thương, sau đó là spam các kỹ năng và vượt qua con trùm này.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 5 – SETT (Thông Thạo)

Giai dau tinh vo - SETT.png

Nâng cấp kỹ năng: Q2 – W3 – E1 – R1

Ở tầng này người chơi chỉ cần nhanh tay phá lớp khiên của SETT mỗi khi nó xuất hiện để chặn chiêu cuối của con trùm này. Sau đó là Spam các kỹ năng để gây tối đa sát thương và kết thúc nhanh trận đấu.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 6 – SHACO (Thông Thạo)

Giai dau tinh vo - SHACO.png

Nâng cấp kỹ năng: Q1 – W2 – E2 – R2

Đầu trận hãy dùng E để gây sát thương đầu tiên, sau đó SHACO sẽ triệu hồi bóng và lập tức dùng Q để tiêu diệt cái bóng đó. Và mỗi lần SHACO biến mất hãy lập tức W để chặn sát thương, lặp lại quá trình đến khi chiến thắng.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm 7 – VEIGO (Thông Thạo)

Giai dau tin vo - VEIGO.png

Nâng cấp kỹ năng: Q1 – W3 – E1 – R2

VEIGO có một khả năng hồi máu mạnh khi biến thành Gwen, nên người chơi cần phải duy trì hiệu ứng vết thương sâu liên tục để giảm khả năng hồi phục của con trùm này. Các dạng biến thân khác sẽ không có nhiều quan trọng, chỉ cần vết thương sâu và spam các kỹ năng còn lại là có thể dễ dạng vượt qua.

Giải Đấu Tinh Võ: trùm cuối – VEIGO MẮT THẦN (Thông Thạo)

Giai dau tinh vo - VEIGO MẮT THẦN.png

Nâng cấp kỹ năng: Q2 – W1 – E3 – R1

Ở vòng này VEIGO sẽ hóa thân thành Sett và Lux, khi đó hãy nhanh tay Q để phá lớp khiên. Bên cạnh đó hãy liên tục hất tung và gây tối đa sát thương lên con boss này. Lưu ý khi có ngưỡng máu tím, hãy spam tất cả skill có thể để hồi phục máu tránh trường hợp bị sốc sát thương.