LMHT: Jensen có thể bỏ lỡ mùa giải 2022 tại LCS sau những tin đồn chuyển nhượng

Người đi đường giữa của Team Liquid, Nicolaj 'Jensen' Jensen mới đây đã úp mở về khả năng anh sẽ tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp vào năm sau, thậm chí có thể tính đến chuyện giải nghệ.

Jensen đã từng bước vươn mình trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của LMHT Bắc Mỹ. Mặc dù bắt đầu sự nghiệp game thủ của mình tại Châu Âu nhưng thời gian dài gắn bó với màu áo của Cloud9 và giờ là Team Liquid đã giúp anh trở thành cái tên nổi bật của LCS.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, tuyển thủ người Đan Mạch đã giành được một số danh hiệu LCS và là cái tên thường xuyên góp mặt tại các kỳ CKTG. Thậm chí, Jensen còn là một trong những đại diện hiếm hoi của LMHT Bắc Mỹ có được thành tích tốt nhất tại sân chơi này với vị trí top 4 hồi năm 2018.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ thi đấu ổn định cùng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình trong những năm qua, tình cảnh của Jensen đang dần trở nên ảm đạm khi chuẩn bị bước vào mùa giải 2022.

Theo đó, vào ngày 4/11 vừa qua các báo cáo cho biết Team Liquid đang xem xét việc ký hợp đồng với người cũ của TSM là Søren 'Bjergsen' Bjerg và Steven 'Hans sama' Liv từ Rogue. Đồng thời, họ cũng quyết định đẩy Jensen lên bàn chuyển nhượng khi sẵn sàng lắng nghe đề nghị của các đội tuyển khác.

Như vậy là rất có thể Jensen sẽ không tiếp tục gắn bó với "những chú cá ngựa" nữa dù hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Mới đây, tuyển thủ này cũng đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình trong một buổi stream trên TwitchTV.


"Hiện tại, tôi vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào về việc giải nghệ nhưng nhiều khả năng tôi sẽ không thi đấu vào năm tới. Tôi không thể nói trước với mọi người về bất kỳ điều gì ở tương lai và chúng ta hãy cùng nhau chờ xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào.", tuyển thủ 26 tuổi chia sẻ.

Các fan hâm mộ của Jensen rõ ràng không hài lòng với việc anh ấy sẽ không tiếp tục thi đấu tại LCS vào mùa giải 2022. Thậm chí, có một số ý kiến còn cho rằng giải đấu này "sẽ không còn là chính nó" nếu thiếu vắng tuyển thủ người Đan Mạch.

Dù vậy thì trong giới Esports, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra nên rõ ràng các fan của Jensen hoàn toàn có thể ôm hy vọng rằng sẽ nhìn thấy anh ấy quay trở lại với đấu trường LMHT chuyên nghiệp vào năm sau, ngay cả khi tình cảnh hiện giờ của anh ấy là khá ảm đạm.

MỤC LỤC [Hiện]