LMHT: Kanavi có thể bị cấm thi đấu tại LCK vì đang bị điều tra

Kanavi cũng là một cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng LPL. Ngoài ra tuyển thủ này còn vướng vào lùm xùm điều tra hợp đồng với GRF.

Bên cạnh những tin đồn chuyển nhượng, cổ động viên cũng rất quan tâm đến Kanavi. Sau CKTG 2022, nhiều người cho rằng ngôi sao JDG sẽ rời LPL để trở về LCK. Nhưng Doinb lại tiết lộ anh đã tái ký hợp đồng với JDG.

Kanavi

Mới đây, truyền thông xứ Trung tiếp tục tiết lộ tin tức bất ngờ về Kanavi. Cụ thể, “Thần rừng” 22 tuổi có nguy cơ không thể trở về LCK. Vì anh đang bị điều tra liên quan đến hợp đồng cũ với GRF.

Hợp đồng giữa Kanavi, GRF với JDG cũng khá rắc rối. Kênh Tin Game xin tóm tắt lại như sau: Vào năm 2019, GRF cho JDG mượn Kanavi thời điểm mùa Hè. Trong thời gian đó, phía “thần rừng” 22 tuổi lại đi tố đội chủ quản yêu cầu anh ký hợp đồng 5 năm. Tiếp đến, Kanavi trở về lại Hàn Quốc tháng 10/2019. Một tháng sau thì anh rời đại diện LCK, chính thức đầu quân cho JDG.

Kanavi
Bài đăng nói về những vi phạm của Kanavi

Cựu CEO của GRF nói rằng Kanavi đã tự ý ký hợp đồng với ông lớn LPL mà không hề có sự đồng ý của đội chủ quản, đồng thời dùng mọi cách để phá vỡ thương thảo cũ. Đáng chú ý hơn, anh còn hợp tác với HLV cũ của GRF, Kim Dae-ho với ý định thực hiện hành vi trái pháp luật.

Hiện tại, Kim Dae-ho và Kanavi đang trong quá trình điều tra. Nếu cấu thành tội phạm thì tuyển thủ này sẽ bị cấm thi đấu tại LCK. Thời gian cấm thi đấu chưa được tiết lộ nhưng nó sẽ được quyết định dựa trên mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Dù kết quả thế nào thì lùm xùm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng, sự nghiệp của Kanavi.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame