LMHT: Kassadin Tim Băng – cơn ác mộng mới của các tướng xạ thủ

Kassadin Tim Băng đang là lối chơi khá hiệu quả đối với Lữ Khách Hư Không khi biến hắn trở thành cơn ác mộng của xạ thủ ở giai đoạn sau.

Kassadin có lẽ là một trong những vị tướng đang bị lãng quên trong nhiều phiên bản gần đây. Lối chơi của vị tướng này cũng ít nhiều thay đổi sau khi món trang bị trấn phái của hắn bị xóa khỏi game như Trượng Trường Sinh. Mặt khác, Băng Trượng Vĩnh Cửu (trang bị thường được sử dụng dành cho hắn ta) lại không đem lại khả năng sốc sát thương vốn có.

Với nhiều lí do kể trên, Kassadin đã không còn là con bài được lựa chọn thường xuyên ở đường giữa. Meta với nhiều vị tướng có khả năng đi đường mạnh ở đầu trận khiến Kassadin khó có thể vượt qua được giai đoạn “gian nan” nhất để thăng tiến sức mạnh. Vì vậy, sáng tạo lối lên đồ mới có vẻ như là giải pháp hiệu quả để đưa Kassadin trở lại. Phong cách semi-tank với Tim Băng cùng ngọc Chinh Phục đang là lựa chọn hoàn hảo cho Kassadin đường giữa, cũng như đem lại độ hiệu quả cực cao ở khả năng “chuyên trị” tướng xạ thủ.

Bảng ngọc

Với lối chơi này, người chơi Kassadin sẽ phải hi sinh khả năng trụ đường của mình bằng cách lấy bảng ngọc Chinh Phục thay vì Bước Chân Thần Tốc. Với việc là tướng tay ngắn, W có khả năng reset đòn đánh và các kỹ năng có thời gian hồi nhanh, Kassadin sẽ có thể tích ngọc Chinh Phục rất nhanh. Tuy nhiên đổi lại, khả năng hồi phục trong giai đoạn đi đường sẽ bị mất đi.

LMHT: Kassadin Tim Băng - cơn ác mộng mới của các tướng xạ thủ

Trang bị

Tim Băng cùng với Quyền Trượng Ác Thần là hai trang bị được hướng đến đầu tiên thay vì Băng Trượng Vĩnh Cửu như thông thường. Lí do Tim Băng được người chơi lựa chọn cho món trang bị đầu tiên là bởi khả năng cung cấp thêm giáp và năng lượng – hai chỉ số rất quan trọng đối với Kasadin. Đặc biệt, nội tại của Tim Băng giúp những tình huống băng vào tuyến sau của Kassadin trở nên khó chịu hơn, khi làm giảm tốc độ đánh của các tướng xạ thủ.

LMHT: Kassadin Tim Băng - cơn ác mộng mới của các tướng xạ thủ

Về Quyền Trượng Ác Thần, đây có lẽ là trang bị không còn xa lạ với người chơi Kassadin khi cho vị tướng này thêm khả năng câu kéo cũng như làm rối loạn đội hình đối thủ. Ngoài ra, kết hợp với những trang bị SMPT khác như Đồng Hồ Cát Zhonya hay Mũ Phù Thủy Rabadon sẽ giúp Kassadin trở thành con quái vật ở giai đoạn cuối trận.

LMHT: Amumu đã có đợt làm lại khá thành công tại phiên bản 11.17
LMHT: Amumu đã có đợt làm lại khá thành công tại phiên bản 11.17
Tỷ lệ thắng của Amumu bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc kể từ sau khi bản 11.17 được ra mắt, và Riot bắt đầu giải thích về vấn đề này.

Trong một meta mà các vị tướng sát thương vật lý đang thống trị thì việc sử dụng Kassadin theo phong cách semi-tank với Tim Băng sẽ là một phương án hữu hiệu. Chỉ cần vượt qua khó khăn trong giai đoạn đi đường, bạn hoàn toàn có thể trở thành áp lực vô hình đối với chủ lực đối phương nhờ sát thương ấn tượng cùng khả năng cò quay cực tốt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?