LMHT: Khám phá sức mạnh hủy diệt của Swain sau khi làm lại trong tay Qủy Vương Faker

Với phong cách lên đồ mới cùng sức mạnh càn quét của Đại Tướng Noxus sau khi được làm lại, Faker đang hủy diệt rank Hàn tại đường giữa.

Chắc hẳn không một người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nào là không biết tới "Thánh Neft" Faker bởi kỹ năng thượng thừa của anh chàng. Với sức mạnh sử dụng thuần thục tới mức hoàn hảo bất kỳ vị tướng nào, anh chàng đã buộc Riot Games phải giảm sức mạnh quá nhiều các vị tướng. Và mới đây, Thánh Neft tiếp tục sử dụng Swain sau khi Đại Tướng Noxus được làm lại, có nhiều game thủ lo ngại Swain sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh bởi quá "bá".

Highlight Faker quẩy nát rank Hàn với Swain mới.

Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu sức mạnh của Swain sau khi được làm lại:

  1. Bàn Tay Tử Thần (Q) có thời gian hồi chiêu cực thấp ở cấp cuối. Với chỉ 2,5 giây thời gian hồi chiêu chưa qua các thể loại giảm % hồi, Swain có thể dọn lính cực nhanh từ giữa trận cũng như tận dụng liên tục các nội tại độc đáo trên chiêu thức như Mặt Nạ Đọa Đày Liandry hay Trượng Pha Lê Rylai.
  2. Khả năng đi đường tốt - Nội tại Bầy Quạ Tham Lam của Swain giúp Nguyên Soái Noxus giờ có cả khả năng hồi phục theo % máu ngay ở giai đoạn đi đường thay vì phải “nhẫn nhục chờ 6” như trước kia.
  3. Khả năng khép góc và phối hợp gank cùng các vị trí khác khá tốt. Tầm Nhìn Bá Chủ (W) và Trói Buộc (E) đều là các chiêu thức dạng “phạm vi” nên dù tương đối khó chủ động sử dụng trúng tướng địch, cả 2 đều là những công cụ ép góc rất tốt khi người đi rừng của bạn có ý định ra đường giúp đỡ.

Bảng bổ trợ cho Swain mới của Faker.

  1. Sách phép: Không cần bàn cãi về điểm ngọc bổ trợ siêu hot này.
  2. Thời Điểm Hoàn Hảo: Điểm bổ trợ này giúp.
  3. Thị Trường Tương Lai: Các bạn có thể tham khảo thêm một số điểm ngọc khác bởi không phải ai cũng tận dụng tốt thời cơ với điểm ngọc này.
  4. Thấu Thị Vũ Trụ: Đây là ngọc bổ trợ duy nhất “đáng dùng” ở nhánh này dành cho một pháp sư.
  5. Mau Lẹ: Cung cấp khả năng đảo đường nhanh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm điểm Dải Băng Năng Lượng.
  6. Cuồng phong tích tụ: Đây là điểm giúp Swain kéo late hiệu quả hơn hẳn.

Trang bị dành cho Swain của Faker:

  1. Trượng Trường Sinh: giúp Swin có sức mạnh phép thuật, năng lượng cũng như độ cứng cáp cần thiết  để trụ lại trong giao tranh.
  2. Đồng Hồ Cát Zhonya: Món đồ giúp bạn hóa vàng Swain để câu kéo thêm thời gian.
  3. Quỷ Thư Morello: Thời gian hồi chiêu nhiều, giảm khả năng hồi máu cũng khá cần thiết phải không nào?
  4. Mũ Phù Thủy Rabadon: Còn ai "cục" bằng thánh Neft khi sở hữu cả tấn sát thương với món đồ này.
  5. Trượng Hư Vô: xuyên kháng phép là cần thiết cho mọi pháp sư để đảm bảo lượng sát thương đầu ra
  6. Giày Thủy Ngân: giảm hiệu ứng khống chế và tăng lượng kháng phép cũng khá hay phải không các bạn. Bên cạnh đó, các bạn nên tham khảo thêm Giày Pháp Sư để xuyên kháng phép tốt nhất.

Full game Faker quẩy nát rank Hàn với Swain mới.