LMHT: Không chỉ bị chê là Sona 2.0, Seraphine vừa ra mắt không lâu đã xuất hiện lỗi - eSports

Dù chỉ mới ra mắt cách đây vài ngày, thế nhưng cộng đồng LMHT đã phát hiện lỗi của Seraphine một cách nhanh chóng và nó liên quan đến chiêu cuối của cô.

Mới đây, Seraphine vừa ra mắt trong phiên bản 10.22 đánh dấu vị tướng thứ 152 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Cô nàng Ca Sĩ Mộng Mơ này sở hữu bộ chiêu thức khá độc đáo và thú vị, nhưng có không ít người đánh giá rằng cô chẳng khác gì một Sona 2.0 cả.

Dù rằng mới ra mắt và được xem là vị tướng đánh dấu mốc LMHT 10 tuổi, nhưng có vẻ như đội ngũ phát triển vẫn chưa thực sự chuẩn bị cho cô nàng này chỉnh chu cho lắm. Khi ra mắt được vài ngày, cộng đồng LMHT đã phát hiện lỗi liên quan đến chiêu cuối của Seraphine.

" alt=""

Chiêu cuối của Seraphine sẽ phóng ra một luồng mị lực tới phía trước và mê hoặc kẻ địch trúng phải. Nhưng trong video trên, khi Seraphine sử dụng chiêu cuối và đồng thời sau đó sử dụng Tốc Biến sang hướng khác thì chiêu thức gây sát thương và tác dụng lên mục tiêu trước mặt cô, nhưng hình ảnh hiển thị của chúng vẫn ở vị trí cũ. Điều này khiến đối thủ khó đối phó hơn vì hình ảnh hiển thị lỗi này.

LMHT: Không chỉ bị chê là Sona 2.0, Seraphine vừa ra mắt không lâu đã xuất hiện lỗiLMHT: Không chỉ bị chê là Sona 2.0, Seraphine vừa ra mắt không lâu đã xuất hiện lỗi

Thông thường, có khá nhiều tướng có thể sử dụng mẹo này để thay đổi hướng bay và khiến đối thủ bất ngờ. Ví dụ như Ezreal khi kết hợp chiêu cuối và phép Tốc Biến. Tất nhiên Seraphine cũng có thể áp dụng mẹo này, nhưng hình ảnh hiển thị lại không theo đúng hướng nên nó sẽ khiến đối thủ bị rối trí và trúng chiêu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến lỗi mới của Seraphine. Vì vậy hiện tại các bạn hãy chịu khó cấm tạm vị tướng này, hoặc nếu không thì ít nhất các bạn có thể hiểu thêm về nó để không bị ‘lừa’ khi đối mặt với chiêu cuối của cô nàng Ca Sĩ Mộng Mơ này.