LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này!

Nữ MC kiêm host CKTG 2019 - Laure đã khiến người hâm mộ không hài lòng khi đặt câu hỏi phỏng vấn cho các tuyển thủ.

Hiện tại, CKTG 2019 đã đi hết 1 nửa vòng bảng và chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Với việc giải đấu diễn ra ở châu Âu, nữ MC của LEC - Laure "Bulii" Valée là người phụ trách việc phỏng vấn các tuyển thủ. Dẫu vậy, cô nàng khiến fan không hài lòng khi đặt ra câu hỏi có thể làm lộ chiến thuật của cả đội:

"Tôi nhận ra rằng cô luôn đặt ra câu hỏi có thể khiến chiến thuật của tuyển có thể bị lộ. Tại sao cô cứ tiếp tục làm vậy? Thậm chí, cô có viết sẵn câu hỏi trước mỗi lần phỏng vấn không vậy? Ngay cả những thứ nhỏ nhặt nhất như họ sẽ chọn xuất phát bên đội nào cũng là không nên".

LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này! - Ảnh 1.

Laure chia sẻ quan điểm cá nhân trên Twitter.

Không hề trốn tránh, nữ MC xinh đẹp nhanh chóng giải thích trên Twitter cá nhân: "Họ hoàn toàn có thể từ chối trả lời, với tư cách là một phóng viên, tôi phải hỏi lý do dẫn tới thành công của đội tuyển. Thật buồn khi các bạn chẳng hề hiểu công việc của tôi".

Rất nhanh chóng, Laure nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Fan đã quá nhạy cảm khi các tuyển thủ có đủ kinh nghiệm để trả lời những câu hỏi như thế này mà không tiết lộ chiến thuật của đội. Thậm chí, 1 fan tỏ ra hài hước: "Bí mật ít ai biết là Laure đang điều hành một tổ chức bí mật và bán thông tin của các đội".

LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này! - Ảnh 2.

MC Laure đang là người phụ trách phần phỏng vấn của CKTG 2019.

Dẫn chương trình tại một sự kiện lớn của LMHT luôn là một việc khó khăn. Có tới hàng trăm, hàng triệu người theo dõi và chắc chắn bạn sẽ không thể làm hài lòng tất cả. Trước đó, MC Minh Nghi của VETV cũng đã phải nhận vô vàn gạch đá sau khi chung kết VCS mùa Hè 2019 khép lại. Nhiều người cho rằng cô thiếu kiến thức chuyên môn và đặt ra những câu hỏi quá nhàm chán.

Minh Nghi cũng đã giải thích: ""Hỏi tuyển thủ về các vấn đề nhạy cảm vừa dễ vừa nhiều views. Nhưng mà để các em ấy trả lời rồi sao nữa? Ai sẽ là người chịu áp lực, ai là người bị công kích?".

LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này! - Ảnh 3.

Minh Nghi phản pháo người hâm mộ.

Một vài hình ảnh của MC Laure tại CKTG 2019:

LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này! - Ảnh 4.
LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này! - Ảnh 5.
LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này! - Ảnh 6.
LMHT: Không chỉ Minh Nghi, nữ MC xinh đẹp tại CKTG 2019 cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì cách đặt câu hỏi đây này! - Ảnh 7.