LMHT: Không có ngôi sao như Uzi, đội hình toàn Trung của LPL không thể đi xa tại CKTG

Câu chuyện đội hình toàn Trung, TES và RNG sớm bị loại ở CKTG 2022 khiến cộng đồng LPL bất mãn suốt thời gian qua.

Hiện tại, CKTG 2022 mang đến cho cộng đồng LPL rất nhiều nỗi đau. Đầu tiên, đem đội quân hùng hậu, cuối cùng, giờ khu vực còn mỗi JDG tại bán kết trên đất Mỹ. Nhưng đáng nói hơn, TES đến RNG bị loại sớm ảnh hưởng đến niềm kiêu hãnh với LMHT xứ Trung.

LMHT: Không có Uzi, LPL vẫn chưa thể vô địch CKTG với đội hình toàn Trung

Nói cách khác, cổ động viên kỳ vọng rất nhiều vào TES, RNG tại sân chơi năm nay. Sau thời gian dài, họ vẫn đau đáu giấc mơ nhìn một line-up “Hoa tử” (toàn Trung) thống trị CKTG. Nhưng có vẻ, hiện tại, giấc mơ này vô cùng xa vời.

Để rồi, gần đây, Uzi, ông vua không ngai của LPL bất ngờ được nhắc đến. Cụ thể, caster JokerJ đã có những chia sẻ đáng buồn về LPL ở CKTG 2022. Theo đó, anh cho rằng hiện tại không có bất cứ tuyển thủ nào giống với cựu sao RNG.

Các đội toàn Trung Quốc không có tương lai, trong khi chẳng ai tái hiện lại được hình ảnh Uzi“, nam caster chia sẻ.

Ở năm 2022 vừa qua, Uzi trở thành đề bàn tán rất lớn với cộng đồng LMHT xứ Trung. Anh trở lại con đường thi đấu chuyên nghiệp nhưng vấp phải nhiều khó khăn. BLG không coi trọng huyền thoại RNG. Đã vậy, Uzi còn nhận nhiều lời dè bỉu, nghi ngờ về một siêu sao hết thời.

Không có Uzi, LPL chẳng thể vô địch CKTG với đội hình toàn Trung

Thế nhưng, chẳng ai nhìn lại Uzi từng đóng góp gì cho nền LMHT xứ Trung. Lúc đó, báo chí Trung nhiều lần bất mãn vì ông vua LPL bị đối xử bất công. Nói thẳng ra, danh xưng huyền thoại với Uzi đã sớm hoen ố, chẳng ai còn coi trọng anh.

Để rồi, hiện tại, LPL gặp khó khăn tại CKTG 2022, có lẽ nhiều người lại nhớ về Uzi. Thực chất, lúc đỉnh cao, anh cũng không thể giúp khu vực vô địch. Thế nhưng, cựu sao RNG đem lại sức ảnh hưởng lớn trên trường quốc tế, nhiều lần mở ra thời điểm huy hoàng cho LPL. Đáng nói hơn, Uzi là cái tên duy nhất của đất nước tỷ dân có thể đặt bên cạnh Faker. .

“Đội hình toàn Trung chỉ mang tính thương mại, hình ảnh khi những Uzi, Clearlove thật sự không thể có người thứ 2. Vì thế, hiện tại, các đội LPL chỉ có thể nương nhờ tuyển thủ đến từ Hàn Quốc. Như vậy, chả hiểu sao cứ phải cố chấp với ‘Hoa tử’?”, JokerJ chốt lại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame