LMHT: Làm thế nào để biết Neeko đối thủ có đang "cải trang" thành đơn vị gì trên bản đồ?

Mẹo sau đây sẽ giúp bạn đề cao cảnh giác hơn mỗi khi Neeko team địch cải trang.

Kể từ khi được làm lại đến nay Neeko đã trở thành một lựa chọn vô cùng khó chịu không chỉ ở trong rank mà còn toả sáng trong cả các trận đấu chuyên nghiệp. Nội tại mới giúp cô nàng có thể cải trang thành hầu hết tất cả các đơn vị tồn tại trên bản đồ (trừ Công Trình và Quái Khủng), điều này khiến Neeko sở hữu nhiều cơ hội đánh lừa đối phương hơn trong mỗi lần cải trang của mình.

Neeko giờ đây sẽ rất khó bị phát hiện khi cô nàng có thể cải trang thành
Neeko giờ đây sẽ rất khó bị phát hiện khi cô nàng có thể cải trang thành "hầu hết" tất cả mọi thứ!

Nhưng có một mẹo mà bạn có thể áp dụng để nhận ra khi nào Neeko đang cải trang và xuất hiện trên bản đồ. Chỉ với một nút "Tab". Đúng vậy, dù cho cô nàng này có cải trang thành bất cứ thứ gì, nhưng một khi rơi vào khu vực mà team bạn có tầm nhìn, Neeko sẽ lập tức xuất hiện trên Bảng Điểm. 

Hãy tưởng tượng Neeko có ý định trà trộn vào đàn Lính đang chuẩn bị ra lane. Bạn chỉ cần nhìn qua Tab và để ý thời điểm Lính xuất hiện trên tầm nhìn, "dấu ?" trên thông tin của Neeko biến mất tức là con Lính đó chính là Neeko!

Khi
Khi "dấu ?" biến mất, cũng là lúc cô nàng đang xuất hiện trên bản đồ (dù đã cải trang thành bất cứ thứ gì)

Nhiều người chơi cho rằng đây giống như một "lỗi" mà Riot đã bỏ quên sau khi cập nhật lại bộ kĩ năng cho cô nàng. Bởi nếu như bạn đã ban cho Neeko khả năng nguỵ trang, thì việc gì lại phải đưa cho đối phương công cụ "phát hiện Neeko" dễ dàng như vậy chứ? Hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ phản hồi nào của Riot về vấn đề này, vì thế chúng ta vẫn có thể coi đây là một mẹo và áp dụng nó thật khôn khéo trong từng trận đấu.