LMHT: Làm thế nào để tối ưu chỉ số khi mua trang bị trong game?

Game thủ LMHT vừa mới phát hiện ra tương tác đặc biệt giúp bạn hack chỉ số dựa trên thứ tự lên đồ với Giáp Tâm Linh và các trang bị hút máu.

Những tương tác đặc biệt vẫn luôn tồn tại trong LMHT mà rất ít người chơi có thể phát hiện ra. Mặc dù vậy, vẫn có một số game thủ tỏ ra “kiên trì” khi đặt mục tiêu khám phá hết những tương tác đặc biệt trong trò chơi. Mới đây nhất, một tương tác trong cửa hàng đã được game thủ phát hiện, giúp người chơi có thể “hack” chỉ số dựa trên thứ tự mua trang bị.

LMHT: Làm thế nào để tối ưu chỉ số khi mua trang bị trong game?

YouTuber Hunefer là người đã phát hiện ra tương tác đặc biệt này khi thực hiện thử nghiệm với 2 trang bị Giáp Tâm Linh và Rìu Mãng Xà. Cụ thể, khi mua Giáp Tâm Linh trước rồi sau đó đến Rìu Mãng Xà, bạn sẽ nhận được 10% tỉ lệ hút máu. Tuy nhiên khi đảo ngược thứ tự nói trên, bạn sẽ được cộng thêm 3% vào chỉ số hút máu. Tương tác đặc biệt này cũng diễn ra với những trang bị mang lại khả năng hút máu khác như Chùy Hấp Huyết,…

Để chắc chắn hơn về thử nghiệm này, Hunefer cũng đã so sánh lượng hồi phục từ đòn đánh thường với hai kiểu lên đồ nói trên. Với thứ tự Giáp Tâm Linh =

Đây là một trong những tương tác đặc biệt mà người chơi có thể tận dụng để tối ưu hóa chỉ số dựa trên thứ tự lên trang bị. Trước đó, Riot đã loại bỏ tương tác giữa Đồng Hồ Ngưng Đọng với Đồng Hồ Cát và Giáp Thiên Thần để ngăn người chơi kéo dài thời gian câu kéo trong giao tranh. Rất có thể khi Riot Games phát hiện ra tương tác này, người chơi sẽ không còn có thể “hack chỉ số” dựa trên thứ tự lên đồ nói trên.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?