LMHT: Lehends bị ốm nặng tại MSI 2024, bỏ cả tập luyện nhưng vẫn giành FMVP

Dù bị ốm nặng và không thể tập luyện suốt một thời gian dài, vậy nhưng Lehends vẫn có màn “comeback” khiến nhiều fan LMHT nể phục.

Sau khi giành chức vô địch MSI 2024, toàn bộ đội hình của GEN từ “anh cả” là Lehends cho đến “em út” Peyz đều nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) quốc tế. Đặc biệt là Chovy cũng nhận được khá nhiều lời chúc mừng cho chức vô địch quốc tế đầu tiên của bản thân.

Lehends là chủ nhân danh hiệu FMVP tại MSI 2024.

Lehends là chủ nhân danh hiệu FMVP tại MSI 2024.

Nhưng ngoài Chovy, Lehends cũng nhận được khá nhiều lời sự quan tâm vì màn trình diễn ấn tượng giúp anh giành FMVP tại MSI 2024. Sở hữu phong độ cao là vậy, nhưng trong buổi livestream gần đây Lehends lại có những tiết lộ đầy bất ngờ về quá trình thi đấu tại Thành Đô:

“Tình hình (sức khỏe) không hề cải thiện ngay cả sau khi tôi được truyền tĩnh mạch (IV Drip). Tôi không tham gia bất kỳ trận đấu tập nào từ lúc đấu với FNC cho đến lúc đấu với TES. Thậm chí tôi còn bỏ lỡ tất cả các cuộc thảo luận về cấm chọn.

Vì ngay từ đầu tôi đã cảm thấy không thoải mái, nên cả đội đã không thể tập luyện tốt. Đáng lẽ chúng tôi phải hoàn thiện chiến thuật cấm chọn của mình từ lâu, nhưng nó chưa bao giờ được hoàn thiện vì tôi. Lần đầu tiên tôi nghe về chiến thuật cấm chọn của chúng tôi là ngay tại nhà thi đấu. Và tôi đã nghĩ rằng “ồ hóa ra nó là như thế”” – Lehends chia sẻ trên livestream cá nhân.

Người chơi hỗ trợ của GEN đã gặp khá nhiều khó khăn vì không thể tập luyện đầy đủ.

Người chơi hỗ trợ của GEN đã gặp khá nhiều khó khăn vì không thể tập luyện đầy đủ.

Qua những lời chia sẻ này, có thể thấy Lehends đã bị ốm nặng tại MSI 2024, thậm chí không thể tập luyện giữa 2 trận đấu với FNC và TES. Vậy nên nhiều fan cho rằng GEN đã có một trận đấu vất vả kéo dài 5 ván vì đội tuyển này không thể thi đấu với phong độ cũng như tình trạng sức khỏe tốt nhất của Lehends.

Nhưng ngay cả khi gặp nhiều khó khăn như vậy ở đấu trường quốc tế, Lehends vẫn có màn “comeback” đầy ấn tượng để cùng GEN giành chức vô địch MSI 2024 và bỏ túi luôn danh hiệu FMVP danh giá.