LMHT: Levi bất ngờ cảm ơn CES sau trận thua, tự tin khẳng định GAM sẽ bảo vệ thành công ngôi vương tại VCS Mùa Đông 2021

Động thái của Levi ngay trong đêm đang khiến người hâm mộ đang cảm thấy rất tò mò.

Trận đấu tâm điểm ngày 2 tuần 1 VCS Mùa Đông 2021 giữa GAM và CES đã khép lại với chiến thắng xứng đáng dành cho Khuyển Vương 3 đầu. Nếu thi đấu chắc chắn và không mắc sại lầm chí mạng ở con baron tại Game 2 thì CES hoàn toàn có thể giải quyết GAM sau 2 ván đấu.

gam levi

Nếu như GAM quyết định sử dụng Divkid thay thế Sty1e thì CES lại có sự trở lại quan trọng của EGO sau khoảng thời gian dài không thi đấu vì vấn đề sức khỏe. Và chính EGO là 1 trong những người thi đấu chói sáng bên phía CES khi đã khóa chặt Levi bên phía GAM ở cả 3 ván đấu.

CES vượt qua GAM với tỉ số 2 - 1
CES vượt qua GAM với tỉ số 2 - 1

Thất bại trong trận đấu ra quân chắc chắn sẽ khiến nhà đương kim vô địch VCS không được chủ quan và cần thi đấu tập trung hơn ở những trận kế tiếp. Đội trưởng của GAM Esports – Levi bất ngờ có dòng trạng thái ngay trong đêm với nội dung gây tò mò: “Cảm ơn Cerberus Esports LOL đã mang về cho GAM chức vô địch VCS Mùa Đông 2021”.

Nhiều khả năng sau trận thua trước CES thì GAM đã có 1 cuộc họp khẩn để chỉ ra những điểm thiếu xót và đã tìm được cách khắc phục. Hoặc đây cũng chỉ đơn thuần là dòng trạng thái thể hiện sự quyết tâm của Levi cũng như giải tỏa cảm xúc sau trận thua khá thất vọng

Dòng trạng thái gây tò mò của Levi ngay trong đêm
Dòng trạng thái gây tò mò của Levi ngay trong đêm

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]