LMHT: Levi chính thức gia nhập 100 Thieves Academy, đánh giải hạng 2 Bắc Mỹ để trau dồi vốn Tiếng Anh

Vậy là Bắc Mỹ chính là điểm đến tiếp theo của Levi.

Sau khi kết thức Chung kết Thế giới 2017 và mới đây là Siêu Sao Đại Chiến 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng trong năm 2017, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới. Đã có khá nhiều lời đồn đoán xung quanh việc liệu rằng Levi sẽ tiếp tục gắn bó với GIGABYTE Marines trong mùa giải tới hay tìm kiếm cho mình một cơ hội mới với các đội tuyển quốc tế để có thể phát triển hơn nữa tài năng của mình bởi vì xuất ngoại thi đấu luôn là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Trước đó có rất nhiều tin đồn gia nhập nhà đương kim vô địch Châu Âu là G2 Esports

Và vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển mới được thành lập 100 Thieves đã công bố đội hình Academy của mình tham dự giải hạng Academy (2018 Academy League) của mình. Theo đó, người đi rừng xuất sắc nhất Đông Nam Á, cái tên rất nổi bật ở các giải đấu lớn của thế giới gần đây Đỗ “Levi” Duy Khánh đã chính thức gia nhập 100 Thieves Academy - đội hình B của 100 Thieves.

Chắc chắn gia nhập đội hình B của 100 Thieves chỉ là để cọ sát của Levi

Đội hình chính thức của 100 Thieves Academy:

  • Đường trên : Max ‘Kaizen’ Waldo
  • Đi rừng : Đỗ ‘Levi’ Duy Khánh
  • Đường giữa : Allen ‘Linsanity’ Lin
  • Xạ thủ: Richard ‘Rikara’ Oh
  • Hỗ trợ : Ryan ‘Whyin’ Karaszkiewicz

Chưa rõ thực hư lý do gia nhập 100 Thieves Academy ra sao nhưng đây thực sự là cú sốc đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Levi trong màu áo GIGABYTE Marines và đội tuyển Siêu sao Đông Nam Á tham dự All–Star 2017 đã không ít lần đánh bại các đội tuyển tới từ Bắc Mỹ. Việc Levi gia nhập LCS Bắc Mỹ, LCS Châu Âu hay LPL Trung Quốc là câu hỏi rất lớn chưa có lời giải đáp suốt thời gian qua và cuối cùng chàng trai đi rừng nổi tiếng này quyết định gia nhập 100 Thieves Academy. Được biết đội hình A của 100 Thieves rất mạnh và đánh giá sẽ cạnh tranh chức vô địch LCS NA khi cả 5 vị trí của họ đều là những tuyển thủ tài năng và rất nổi tiếng.

Việc Levi lên đội hình A sau mùa giải thử nghiệm tại đội hình B của 100 Thieves là rất cao

Liệu rằng Levi có thi đấu tốt tại giải đấu Academycủa Bắc Mỹ năm sau hay không sẽ tiếp tục được tranh luận. Nhưng đối với người hâm mộ Việt Nam, chúng ta cần ủng hộ Levi và quyết định của anh ấy.