LMHT: Levi đã tìm ra danh tính kẻ tung tin Đội trưởng GAM bán độ, kẻ này còn tự xưng là quản lý của Dia1

Mới đây, Levi đã chỉ đích danh người đã vu khống anh bán độ, dưới đây là thông tin chi tiết!

Sau khi cựu huấn luyện viên Tinikun đăng tải bài viết về việc Levi bị "vu oan" bán độ, mới đây nhất, đội trưởng của GAM Esports cũng chính thức lên tiếng về vấn đề này bằng một bài viết đăng tải trên Facebook cá nhân.

Trong bài đăng của mình, Levi thậm chí đã chỉ đích danh "kẻ tình nghi" tung tin anh bán độ nhằm làm lung lạc các tuyển thủ khác để dễ bề "set kèo". Theo đó, Levi cho rằng những tin đồn thất thiệt nói trên là do một nhân vật có biệt danh C.H. tung ra, với mục đích gạ gẫm các tuyển thủ tham gia bán độ.

Anh cho biết đã gặp gỡ nhân vật này trong một lần đi ăn cùng các cựu tuyển thủ GAM Esports, người này tự xưng là Quản lý của Dia1 và sau buổi gặp mặt đầu tiên đã liên tục nhắn tin cho Levi, một trong số những cuộc trò chuyện liên quan đến việc nhờ Levi thuyết phục GAM giữ Dia1, còn phần lớn những lần trao đổi giữa 2 người sau đó, C.H. đều đề cập đến chuyện "hợp tác".

Bản thân Levi chia sẻ rằng anh biết rõ vấn đề "hợp tác công việc" này là gì nên thường từ chối gặp mặt, nhưng sau đó, người này đã gọi điện trực tiếp để "gạ" Levi bán độ bằng cách bỏ qua con Rồng đầu tiên trong một trận đấu, và cái giá cho hành động này là 100 trăm triệu VNĐ, như những thông tin mà Tinikun đã chia sẻ trước đó.

Trong bài viết của mình, Levi cũng công bố những đoạn tin nhắn giữa anh và C.H., đồng thời cập nhật mọi thông tin về cuộc gặp mặt giữa hai người để chứng minh rằng bản thân hoàn toàn không dính líu đến nhân vật này, cũng như dính líu đến hành vi bán độ.

Đồng thời, siêu sao hàng đầu của LMHT Việt Nam cũng khẳng định: "Bản thân mình coi việc bán độ là một việc tồi tệ nhất của 1 thằng vận động viên có thể làm nên mình xin KHẲNG ĐỊNH: mình CHƯA BAO GIỜ thực hiện bất cứ 1 hành vi bán độ nào và sẽ KHÔNG BAO GIỜ thực hiện hành vi bán độ trong suốt phần đời của mình."

Thậm chí, anh còn đưa ra lời khuyên dành cho những tuyển thủ khác đã hoặc đang bị lôi kéo thực hiện hành vi bán độ rằng trước khi làm hãy nghĩ đến hậu quả, đồng thời nhắn nhủ: "Làm ơn đừng hủy hoại hình ảnh của một giải đấu được xây dựng bởi công sức của nhiều thế hệ."

Tin nhắn C.H. liên hệ với Levi để bàn chuyện công việc

Trong bài đăng của Tinikun trước đó, Levi cho biết nhân vật này đã yêu cầu anh "buông" con Rồng đầu tiên trong một trận đấu để đổi lấy 100 triệu VNĐ

Người này tự xưng là Quản lý của Dia1 và cũng nhắn tin cho Levi để bàn cách cho Dia1 ở lại GAM (với yêu cầu tăng lương)

Levi là tuyển thủ kỳ cựu bậc nhất của LMHT Việt Nam hiện tại, và đồng thời cũng là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của nền Esports Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Là cá nhân hiếm hoi từng chinh chiến tại nhiều đấu trường quốc tế, Levi hiểu rất rõ những hành vi tiêu cực trong Esports sẽ có ảnh hưởng xấu đến mức nào đối với danh tiếng cũng như cơ hội phát triển VCS, chính vì vậy, không có gì lạ khi tuyển thủ này tỏ ra rất bức xúc trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh anh, nhất là lại liên quan đến vấn đề nhạy cảm này.