LMHT: Levi lần đầu lên tiếng về vấn nạn “đi đêm” cũng như lùm xùm lương thưởng tại VCS

Levi đã có chia sẻ về những vấn đề đang cực hot trong thời gian vừa qua.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước thềm VCS hè 2021, GAM Esports vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. GAM đã có quyết định chưa từng có trong lịch sử thành lập đội là giữ nguyên đội hình thi đấu ở giải mùa xuân vừa qua và chỉ bổ sung thêm hỗ trợ dự bị Hankay. Mục tiêu tối thượng và duy nhất GAM đặt ra không gì khác là chức vô địch tại VCS hè 2021 và hướng đến CKTG 2021. Từ khi NRG Aisa trở thành chủ sở hữu mới, GAM đang có những thay đổi tích cực từ việc có 1 Gaming House hoành tráng hơn, các tuyển thủ có được chế độ đãi ngộ tốt hơn cũng như có những hoạt động bên ngoài nhằm nâng cao thể chất với tinh thần.

Đội hình GAM Esports thi đấu tại VCS hè 2021

Mới đây, đội trưởng của GAM Esports là Levi đã xuất hiện trên sóng của kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam (QPVN), trong một buổi phỏng vấn về vấn đề thể thao điện tử. Ngoài chia sẻ về chủ sở hữu mới cùng những thay đổi tích cực cho đội tuyển, Levi cũng lần đầu lên tiếng về những vấn đề đang cực hot trong thời gian qua là “đi đêm” cũng như lương thưởng tuyển thủ tại VCS.

Levi xuất hiện trên sóng của kênh QPVN

Theo Levi, với sự phát triển mạnh mẽ của thể thao điện tử, vấn nạn “đi đêm” đã xuất hiện rất ít và anh chàng hy vọng trong tương lai những vấn đề tiêu cực như thế này không còn nữa. Về lương thưởng của tuyển thủ tại VCS, Levi cho biết chế độ đãi ngộ của LMHT Việt Nam đã tốt hơn rất nhiều với ngày xưa tuy nhiên so với các khu vực khác trên thế giới vẫn còn rất thấp. Ngoài ra, trước những lùm xùm về lương thưởng thì Levi khẳng định hợp đồng giữa tuyển thủ và đội tuyển không thể nào mà kí kết nếu như không có sự đồng thuận từ cả 2 bên.

Levi cho biết hợp đồng là sự đồng thuận và kí kết giữa 2 bên

VCS hè 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/6 tới, các đội tuyển vẫn đang tích cực tập luyện để có được một mùa giải với kết quả tốt nhất.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.