LMHT: Lịch thi đấu tuần 2 VCS Mùa xuân 2018, YG lần đầu đụng độ EVOS

Mở màn với kết quả không mấy bất ngờ khi EVOS, GAM, YG cùng nhau đứng đầu bảng xếp hạng.

Tuần 1 của VCS Mùa Xuân 2018 đã chính thức kết thúc với những kết quả không quá bất ngờ ngoài việc đội tuyển mới lên hạng EVOS xuất sắc giành được 2 trận toàn thắng để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cùng với Đương kim Vô địch GIGABYTE Marines.

LMHT: Lịch thi đấu tuần 2 VCS Mùa xuân 2018, YG lần đầu đụng độ EVOS

Bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2018 sau khi kết thúc tuần thi đấu thứ nhất

Tuần thi đấu thứ 2 sẽ là cơ hội để những đội tuyển đang xếp cuối có thể dành được những điểm số và bám đuổi các đội tuyển xếp trên, còn các đội tuyển đang dẫn đầu sẽ có thể nới rộng khoảng cách hơn với các đối thủ của họ. Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể của tuần thi đấu thứ 2 VCS Mùa Xuân 2018:

Ngày Giờ Trận đấu
25/1 16:00 FTV – UTM
19:30 FFQ – CR
26/1 16:00 YG – EVS
19:30 GAM – HOF
27/1 16:00 EVS – FFQ
19:30 UTM – GAM
28/1 16:00 CR – FTV
19:30 HOF – YG

Những trận đấu đáng chú ý

16:00 Ngày 26/1 – Young Generation vs EVOS

LMHT: Lịch thi đấu tuần 2 VCS Mùa xuân 2018, YG lần đầu đụng độ EVOS

Cả YG và EVS đều đang có được 2 chiến thắng nhưng với hiệu số tốt hơn thì EVS đang tạm thời xếp trên Đương kim Á quân. Đối thủ của EVS ở tuần thi đấu đầu tiên không thực sự quá mạnh nên việc có được 2 chiến thắng cũng là điều có thể đoán được. Đối đầu với YG ở trận đấu đầu tiên của tuần thi đấu thứ 2 thì đây mới là “liều thuốc thử” thực sự đầu tiên với EVS ở mùa này. Với YG, họ cũng đang thể hiện một phong độ chưa thực sự quá cao và vẫn còn mắc phải những sai lầm nhất định. Nếu có thể giành chiến thắng trước YGthì điều đó gián tiếp như một lời khẳng định EVS sẽ là một ứng cử viên sáng giá trong Top 4 và cao hơn thế ở mùa giải này.

16:00 Ngày 27/1 – EVOS vs Friends Forever

LMHT: Lịch thi đấu tuần 2 VCS Mùa xuân 2018, YG lần đầu đụng độ EVOS

Một lần nữa Warzone lại phải tiếp tục đối đầu với những người đồng đội cũ kể từ ngày anh quyết định rời đội tuyển FFQ nhưng không phải với tư cách là tuyển thủ của CR nữa mà lần này là EVS. Warzone vẫn là một trong những đầu tàu quan trọng trong đội hình của EVS ở vị trí đường giữa và giúp đội tuyển của họ có được những chiến thắng quan trọng ở tuần thi đấu đầu tiên.

Với FFQ, họ đã không có thay đổi nào trong đội hình và có lẽ điều này sẽ khiến cho cái tên Warzone trở thành chiếc chìa khóa quan trọng mở ra trận đấu này khi anh đã quá hiểu những người đồng đội cũ với những khoảng thời gian cùng tập luyện cũng như đối đầu ở những mùa giải trước. Cả 2 đội tuyển đều đặt mục tiêu rất cao cho mình trước khi mùa giải mới diễn ra vì vậy chiến thắng là điều tối quan trọng, nhưng niềm vui chỉ dành cho một đội xứng đáng hơn trong trận đấu này mà thôi.