LMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha’Zix - eSports

Hiện tại lỗi này đang xuất hiện ngay tại máy chủ chính thức của LMHT nhưng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Riot Games.

Như các bạn đã biết, Sylas là một trong những vị tướng cực kỳ đặc biệt trong LMHT nhờ vào khả năng sao chép chiêu cuối của bất kỳ đối thủ nào trong trận đấu. Nhờ vậy, hắn ta được xem là một trong những vị tướng có khả năng khắc chế cực mạnh khi đối phó với những đội hình sở hữu những tướng có chiêu cuối gây hiệu ứng khống chế cứng tốt như Ornn, Sejuani, Orianna,…

Nhờ vào khả năng này, hắn ta cũng rất được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp của LMHT. Bởi vậy không có gì quá khó hiểu khi Kẻ Phá Xiềng Xích này liên tục bị giảm sức mạnh kể từ khi mới ra mắt cho đến nay. Thậm chí đợt giảm sức mạnh liên tục này đã khiến vị tướng này gần như biến mất khỏi meta hiện tại của LMHT.

LMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha'Zix LMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha'Zix

Trong khi đó, Kha’Zix sở hữu bộ chiêu thức cũng độc đáo không kém khi cấp độ 6 cho phép hắn ta tiến hóa một chiêu thức. Nhờ vậy, hắn ta có thể tăng thêm sức mạnh của bản thân và trở thành một gã sát thủ đúng nghĩa tại vị trí đi rừng với những chiêu đã được nâng cấp. Và mới đây, có vẻ như Sylas đang dần trở lại đấu trường công lý vì lỗi mới siêu bá đạo liên quan đến Kha’Zix.

LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020
LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020
Theo dự đoán, ứng cử viên sáng giá nhất của trang phục Vinh Quang chính là Lucian khi vị tướng này đóng góp khá nhiều cho meta chuyên nghiệp 2020.

Theo đó, lỗi siêu bá này được phát hiện bởi Vandiril, một YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng LMHT, và anh đã quay lại lỗi này trên kênh YouTube cá nhân của mình. Sau khi sao chép chiêu cuối thì Sylas chỉ có thể sử dụng chiêu cuối của mục tiêu một lần duy nhất mà thôi. Tuy nhiên không rõ lý do tại sao sau khi sao chép chiêu cuối của Kha’Zix thì Kẻ Phá Xiềng Xích này có thể sử dụng các chiêu thức khác của Sát Thủ Hư Không.

" alt=""

Như các bạn đã thấy trong video ở trên, Sylas có thể sử dụng chiêu E không giới hạn của mình mỗi khi hạ gục mục tiêu. Thậm chí sau khi sao chép chiêu cuối, Sylas cũng có thể nâng cấp bộ chiêu thức của mình thành chiêu của Kha’Zix. Ví dụ như Sylas có thể sử dụng chiêu Q, E và R nâng cấp của Kha’Zix, chỉ có mỗi chiêu W là không sử dụng được mà thôi.

LMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha'Zix LMHT: Lỗi mới siêu bá cho phép Sylas sao chép toàn bộ chiêu thức của Kha'Zix

Theo giải thích của Vandiril, lý do tại sao chiêu W không hoạt động là vì Sylas chỉ có thể sao chép chiêu thức mà không thể lấy được khả năng bắn vật phóng. Vì không thể bắn vật phóng nên chiêu W cũng không thể hoạt động. Tuy nhiên việc có thể sử dụng các chiêu thức khác cũng đã quá đủ để khiến Sylas trở nên quá bá đạo khi sở hữu quá nhiều chiêu thức như vậy.

Hiện tại lỗi siêu bá này đang hiện diện tại máy chủ chính thức của LMHT. Riot Games vẫn chưa có bất kỳ động thái hay thông báo nào về lỗi này, vì vậy cách tốt nhất là hãy cấm ngay và luôn vị tướng này khi đấu xếp hạng để không phải đối mặt với những trường hợp này nhé!