LMHT: LPL Việt Nam thông báo về việc thay đổi lịch phát sóng mới

LPL Việt Nam mới đây đã đưa ra thông báo về việc thay đổi lịch phát sóng của các trận đấu thuộc khuôn khổ giải LPL Mùa Xuân 2022.

Theo thông báo từ fanpage chính thức của LPL Việt Nam, các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu LPL Mùa Xuân 2022 sẽ được phát sóng theo lịch mới. Cụ thể, LPL Việt Nam sẽ tạm ngưng phát sóng vào những ngày VCS Mùa Xuân 2022 diễn ra, tức là vào ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Những trận đấu diễn ra vào các ngày còn lại trong tuần vẫn sẽ theo lịch thi đấu của giải và được phát sóng bình thường trên kênh YouTube chính thức của LPL Việt Nam.

Được biết, điều chỉnh này dựa trên điều luật của Riot, khi các trận đấu thuộc khuôn khổ LCK, LPL hay bất kì giải đấu nào khác thuộc Riot Games đều sẽ không được bình luận tiếng Việt cùng giờ với các trận đấu thuộc VCS. Trong thời gian tạm ngưng phát sóng, khán giả vẫn có thể theo dõi các trận đấu tại giải LPL Mùa Xuân 2022 trên kênh LPL English.

LMHT: Nghi vấn tuyển thủ EGO bị CES loại bỏ “ngầm” sau hàng loạt drama
LMHT: Nghi vấn tuyển thủ EGO bị CES loại bỏ “ngầm” sau hàng loạt drama
CES đã có những động thái đầu tiên sau loạt drama khiến cộng đồng LMHT Việt bàn tán về tương lai của tuyển thủ trẻ EGO.

Việc đan xen phát sóng kể trên có lẽ là giải pháp hợp lí để khán giả có thể thuận tiện theo dõi cả hai giải đấu một cách phù hợp nhất. VCS Mùa Xuân 2022 sẽ trở lại vào ngày mai (11/2), trong khi trận đấu tiếp theo thuộc giải đấu LPL Mùa Xuân 2022 cũng sẽ diễn ra vào hôm nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?