LMHT: Lux đang gặp lỗi cực kỳ bá đạo khiến cô trở thành ‘siêu pháp sư’

"Con cưng" Lux của Riot đang khiến người chơi vô cùng khó chịu với lỗi game diễn ra với chiêu E của vị tướng này.

Mới đây, một lỗi game cực kì nghiêm trọng đã được người chơi phát hiện. Nạn nhân lần này đặc biệt hơn lại chính là “con cưng” Lux khi chiêu E của vị tướng này đang gặp lỗi khiến game thủ tỏ ra khó chịu.

Cụ thể, trong một video được Vandiril đăng tải, người chơi hoàn toàn có thể thấy được vấn đề nghiêm trọng của Lux. Chiêu E của cô nàng này sau khi bay xuyên qua tướng địch sẽ được tính là một chiêu thức trước khi kích nổ. Điều này đồng nghĩa với việc những kĩ năng và trang bị có khả năng chống lại chiêu thức của kẻ địch như Dây Chuyền Chữ Thập hay E của Sivir đều tỏ ra vô dụng trước chiêu thức của Lux.

Sau khi đoạn video xuất hiện, người chơi không khỏi ngỡ ngàng về “độ bá đạo” mà Lux đang có. Chỉ cần sử dụng chiêu thức của mình xuyên qua đối thủ, Lux đã dễ dàng có thể loại bỏ những công cụ phòng thủ của chúng và hoàn toàn có thể làm chậm và gây sát thương nhờ chiêu E của mình.

LMHT: Tỉ lệ thắng của Renata phản ánh sức mạnh của cô ra sao trong meta hiện tại?
LMHT: Tỉ lệ thắng của Renata phản ánh sức mạnh của cô ra sao trong meta hiện tại?
Thống kê của Renata đang cho thấy cô nàng này đang có được sự cân bằng về mặt sức mạnh trong meta hiện tại ở vị trí Hỗ Trợ.

Có thể nói những lỗi game khó chịu đang quay trở lại và khiến người chơi vô cùng ức chế. Với một mẫu Pháp Sư cấu rỉa khó chịu, nhất là có thể sử dụng ở cả vai trò Hỗ Trợ, lỗi game này khiến Lux trở nên khó kiểm soát hơn trong mỗi lần tung chiêu dù bạn có công cụ bảo vệ bản thân hay không.

LMHT: Giáo án leo Thách Đấu Hàn bằng Skarner Nâng Cấp Băng Giá
LMHT: Giáo án leo Thách Đấu Hàn bằng Skarner Nâng Cấp Băng Giá
Làm thế nào để có thể mang vị tướng "cực kén người chơi" - Skarner - lên Đường Trên và leo tới tận Thách Đấu Hàn?

Hi vọng rằng sau khi nhận được ý kiến phản hồi từ người chơi, Riot sẽ nhanh chóng có những động thái nhằm ngăn chặn việc lỗi game gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của game thủ. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?