LMHT: Mặc cộng đồng mong ngóng, dự án PHIM 18+ về mối tình Garen - Katarina bị ngừng vô thời hạn

Một tin khá buồn với cộng đồng LMHT, khi cô nàng nóng bỏng Katarina khó có thể tình tứ bên anh chàng điển trai Garen. Mối tình của họ khó thành bởi Garen làm sao có thể đem lòng yêu ngay lập tức một cô gái vừa đoạt mạng đồng đội của mình?

Vũ trụ về các vị tướng của LMHT luôn là mảnh đất màu mỡ để sản xuất ra các truyện ngắn hay những thước phim điện ảnh đặc sắc. Cách đây không lâu, Leif Jeffers – một NSX từng có thời gian làm việc tại Walt Disney Animation Studios, cũng như giám đốc tại Riot Games... đã lên kế hoạch tạo ra một phim ngắn nói về mối tình của Garen và Katarina. 

Đây là mối tình xuyên biên giới giữa 2 quốc gia có sự thù địch bậc nhất trong LMHT nhưng lại chưa được khai thác xứng đáng với tiềm năng của nó. Với những gì được hé lộ, đây là PHIM 18+ và được cộng đồng game thủ hết sức mong chờ.

LMHT: Mặc cộng đồng mong ngóng, dự án PHIM 18+ về mối tình Garen - Katarina bị ngừng vô thời hạn - Ảnh 1.

Nhừng hình ảnh phác thảo trong bộ phim 18+ về mối tình Garen - Katarina.

LMHT: Mặc cộng đồng mong ngóng, dự án PHIM 18+ về mối tình Garen - Katarina bị ngừng vô thời hạn - Ảnh 2.

Sẽ có những cảnh không dành cho trẻ nhỏ.

Tuy nhiên hiện tại, dự án phim ngắn này đã bị ngừng vô thời hạn. Dù chưa đưa ra lời giải thích rõ ràng nào, nhưng theo diễn biến cốt truyện của Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại thì có vẻ như Riot đã tạm thời gác mối quan hệ giữa Garen và Katarina sang một bên để tập trung phát triển cốt truyện của Demacia và Noxus theo một hướng đi khác.

LMHT: Mặc cộng đồng mong ngóng, dự án PHIM 18+ về mối tình Garen - Katarina bị ngừng vô thời hạn - Ảnh 3.

Cụ thể là Demacia đã được phát triển theo hướng liên quan là một thành phố cấm kỵ ma thuật và bên cạnh đó cuộc nổi loạn của tên pháp sư Sylas, thay vì đi theo lối mòn giao tranh với Noxus như trước đây. Cũng bởi điều này, việc Garen và Katarina gặp nhau và nảy sinh tình cảm là một câu chuyện khá… vô lý ở thời điểm này. Nên có lẽ đây là lý do chính để Riot tạm dừng dự án, ít ra là cho đến khi Garen và Katarina có một lý do hợp lý hơn để gặp nhau.

LMHT: Mặc cộng đồng mong ngóng, dự án PHIM 18+ về mối tình Garen - Katarina bị ngừng vô thời hạn - Ảnh 4.

Thanh niên sinh ra để phá hoại tình cảm là đây chứ đâu!


Hơn nữa, nhiều thành viên trên cộng đồng Reddit cũng đã chỉ ra rằng, tuy có những cảnh quay vô cùng hùng vĩ, đẹp mắt và một câu chuyện mà ai cũng muốn được xem (18+ mà), nhưng bộ phim chứa đựng lại có một số chi tiết rất bất hợp lý (như việc Garen có thể nảy sinh tình cảm với một cô gái vừa lấy mạng hết đồng đội của anh ta sao?).

Cộng với việc cốt truyện của phim cũng khá "một màu" và đi theo lối mòn. Có lẽ sự thiếu chiều sâu cũng là lý do phụ khiến dự án này bị cho lên kệ. Ngoài ra giới hạn độ tuổi cũng là một điểm trừ cho dự án này, khi Liên Minh Huyền Thoại vẫn hướng đến đối tượng tuổi teen là chủ yếu.

LMHT: Mặc cộng đồng mong ngóng, dự án PHIM 18+ về mối tình Garen - Katarina bị ngừng vô thời hạn - Ảnh 5.

Có Thể Quay Lại Không?

Có vẻ như với hướng phát triển cốt truyện như hiện tại, có lẽ còn lâu nữa chúng ta mới có thể được chứng kiến những câu chuyện chính thức giữa Garen và Katarina. Tuy nhiên, do thời gian thực hiện của dự án phim ngắn này là không lâu trước đây (giữa năm 2018), nên rất có thể Riot vẫn đang ấp ủ các dự án về câu chuyện tình yêu giữa các cặp đôi khác (như Ezreal – Lux, Xayah – Rakan…) chứ không phải chỉ là những trận chiến nảy lửa giữa những kẻ thù với nhau như trước đây.

LMHT: Mặc cộng đồng mong ngóng, dự án PHIM 18+ về mối tình Garen - Katarina bị ngừng vô thời hạn - Ảnh 6.