LMHT: Master Yi sắp “hóa thần” sau đợt buff khủng tại bản cập nhật 12.13

Master Yi đang là tâm điểm bàn tán của người chơi sau khi vị tướng này nhận được đợt buff khủng từ phía Riot trên máy chủ PBE.

Mới đây nhất, game thủ LMHT đã vô cùng sục sôi khi chứng kiến những thay đổi được Riot đưa ra trên máy chủ thử nghiệm PBE. Theo nhiều ý kiến, những thay đổi này nhiều khả năng sẽ khiến Master Yi trở thành hot pick trong phiên bản 12.13, thậm chí có thể mang ra Đường Giữa đúng với những gì Faker đã chia sẻ ít ngày trước đó.

Cụ thể trong đợt chỉnh sửa lần này, Riot nhắm đến việc tăng sức mạnh của W, cùng với đó là điều chỉnh một số chi tiết với chiêu Q của Master Yi. Với W – Thiền, Master Yi nhận 60% giảm khống chế trong 0.5 giây đầu. Ngoài ra, năng lượng tiêu hao của chiêu thức này thay đổi từ cố định 50 thành 40 + 6% năng lượng tối đa mỗi giây, trong khi thời gian hồi chiêu được giảm từ 28 giây xuống còn 9 giây – Một con số có lẽ sẽ khiến nhiều game thủ ngạc nhiên.

Bên cạnh những điều chỉnh với W thì chiêu Q – Tuyệt Kĩ Alpha cũng sẽ được bổ sung cơ chế mới khi giúp Master Yi có thể lựa chọn vị trí xuất hiện sau khi Chém Alpha kết thúc, bằng cách nhấn chuột phải vào vị trí cần đáp. Ngoài ra, một thay đổi đáng chú ý nữa phải kể đến đó là việc tầm đánh của Kiếm Sư Wuju cũng được tăng từ 125 =

Đây được xem là đợt buff khiến Master Yi sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ với khả năng công thủ toàn diện khi chiêu W được tăng sức mạnh đáng kể. Đặc biệt, cơ chế mới của chiêu Q sẽ giúp vị tướng này có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng chiêu thức này để tấn công hay tẩu thoát khỏi những pha truy đuổi của kẻ địch.

LMHT: Master Yi sắp

Nếu những thay đổi trên thật sự được đưa ra, chúng ta có thể sẽ chứng kiến sự góp mặt của Master Yi ở nhiều vị trí thay vì chỉ trong khu vực rừng. Người chơi sẽ phải vô cùng dè chừng khi Master Yi nhiều khả năng sẽ vươn lên “làm trùm” với đợt buff được cho là quá tay đến từ Riot.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?